Công Phượng rưng rưng hạnh phúc: 'Mọi người Việt Nam hãy vui đi!'

Thể thaoChủ Nhật, 20/01/2019 21:09:00 +07:00

Công Phượng từ UEA nhắn tới toàn bộ người hâm mộ Việt Nam rằng: Hãy cứ vui đi!

Chắc chắn rồi, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam sẽ lại có một đêm không ngủ khi thầy trò HLV Park Hang Seo đánh bại Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 để tái lập kỳ tích vào tứ kết giải châu lục của 12 năm trước.

Công Phượng chính là người của đội tuyển Việt Nam khi có bàn thắng gỡ hòa ở đầu hiệp 2 để sau đó trận đấu khép lại bằng chiến thắng 4-2 của tuyển Việt Nam trên chấm luân lưu.

Chia sẻ sau trận đấu, Công Phượng nói: "Phượng rất vui khi Phượng đã đóng góp một phần nhỏ cho thành công của đội bóng. Phượng gửi lời cảm ơn tới khán giả. Mọi người đến cổ vũ rất đông!"

foafin73yoigdk1sbpam

 Công Phượng tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng Tây Á.

So sánh cảm xúc chiến thắng 1 năm trước tại giải U23 châu Á và chiến thắng hôm nay tại Asian Cup, tiền đạo của HAGL cho biết: "Cảm xúc chiến thắng thì như nhau. Phượng cũng như đồng đội sẽ ăn mừng trong tối nay và sẽ giữ gì sức khỏe để chiến đấu trận tiếp theo. Khán giả hay cứ vui mừng đi!".

Một năm trước Công Phượng chính là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam trong cuộc chạm trán U23 Iraq tại vòng tứ kết U23 châu Á. Tuyển Việt Nam sau đó cũng đánh bại đối thủ trên chấm 11m để giành quyền vào bán kết.

Ở trận đấu hôm nay, Công Phượng lại lập công sau một pha băng vào kết thúc cắt mặt, mở ra một hiệp đấu xuất sắc của tuyển Việt Nam. Đây cũng là bàn thua đầu tiên của Jordan tại Asian Cup 2019.

Bàn thắng vào lưới Jordan là pha lập công thứ 2 của Công Phượng tại Asian Cup 2019. Trước đó, Công Phượng đã ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận gặp Iraq ở vòng bảng.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn