Công Phượng nhận lỗi sau thất bại, nghẹn ngào xin lỗi HLV Hữu Thắng

Thể thaoThứ Năm, 24/08/2017 20:03:00 +07:00

Công Phượng cũng không quên gửi những lời xin lỗi đến với người hâm mộ khắp cả nước và cả với HLV Hữu Thắng - người đã từ chức ngay sau thất bại.

Ngay sau trận thua đau đớn trước U22 Thái Lan, Công Phượng nói riêng và toàn đội U22 Việt Nam nói chung đã rất buồn và dường như vẫn còn sốc, chưa chấp nhận được thực tế là đội bóng đã bị loại khỏi SEA Games 29. 

Công Phượng cũng không quên gửi những lời xin lỗi đến với người hâm mộ khắp cả nước và cả với HLV Hữu Thắng - người đã từ chức ngay sau thất bại. 

IMG_0066 4

Công Phượng đá hỏng 11m ở trận gặp U22 Thái Lan. (Ảnh: Hà Thành)

- HLV Hữu Thắng đã từ chức ngay sau thất bại của đội tuyển. Anh nghĩ sao về quyết định này? 

Để thua một trận đấu quan trọng như thế này, toàn đội rất là buồn và thất vọng. Bây giờ em mới nghe được tin này, thực sự toàn đội rất có lỗi với HLV Hữu Thắng. Em cũng như toàn đội xin lỗi chú Thắng, xin lỗi toàn bộ người hâm mộ - những người đã hy vọng vào đội tuyển mà chúng em đã không làm được. 

Chú Thắng cũng có dặn toàn đội phải cố gắng, không chỉ vì một thất bại này mà gục ngã được. Và cá nhân em nghĩ rằng, đội tuyển sẽ thành công hơn trong tương lai. 

- Anh có nghĩ rằng thất bại này có phần lỗi thuộc về thủ môn Phí Minh Long - thủ môn này đã thi đấu quá lơ là dẫn đến bàn thua thứ hai của U22 Việt Nam? 

Thất bại này là của toàn đội chứ không phải cá nhân nào. Cả đội đã không thể vượt qua đối thủ nên đây là thất bại của toàn đội. 

Video: U22 Việt Nam 0-3 U22 Thái Lan

- Công Phượng nghĩ thế nào về việc có người nhận định rằng do tâm lý e dè trước U22 Thái Lan nên toàn đội đã thi đấu không đúng sức dẫn đến kết quả không như ý? 

Giờ đây, có như thế nào thì cũng không thể diễn tả thành lời. Cả đội không có lý do gì để biện minh cho thất bại của mình. Một lần nữa cho em được nói lời xin lỗi. Trước tiên là lời xin lỗi đến HLV Hữu Thắng và thứ hai là xin lỗi những người hâm mộ chân chính những người đã ủng hộ và hy vọng ở đội tuyển quá nhiều nhưng cả đội lại thất bại. 

NHM Viet Nam (7) 10

Người hâm mộ Việt Nam ngồi buồn rầu trên khán đài. (Ảnh: Hà Thành)

- Anh nghĩ là hôm nay mình đã thể hiện hết mình chưa? 

Hôm nay, em đã cố gắng hết sức mình nhưng không thể giúp gì nhiều cho đội bóng và điều này khiến em rất buồn. 

- Công Phượng nghĩ thế nào về mạng xã hội, đặc biệt là sau khi trận đấu gặp U22 Indonesia kết thúc và những chỉ trích nhắm vào Tuấn Tài? 

Trên mạng xã hội em cũng đã từng vướng phải rất nhiều chỉ trích và em nghĩ rằng điều này không phải là vấn đề gì lớn với em. 

- Anh có lo sợ khi mà sắp tới sẽ phải đối mặt nhiều hơn với dư luận trong thời gian sắp tới hay không? 

Cá nhân em và toàn đội chắc chắn sẽ phải chấp nhận và đối mặt với dư luận thôi. 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn