Công Phượng nén đau sang Myanmar thi đấu

Thể thaoThứ Tư, 01/06/2016 23:33:00 +07:00

Công Phượng bị đau nhẹ sau trận đấu với đội tuyển Syria tối 31/5. Dù vậy, anh khẳng định vẫn có thể tập luyện, thi đấu bình thường.

Trao đổi với Tiền Phong, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết Công Phượng bị bong gân chân mức độ nhẹ. Công Phượng vì vậy vẫn có thể tập luyện và thi đấu bình thường. Ngoài Công Phượng, các cầu thủ khác ở đội tuyển Việt Nam đều khoẻ.

HLV Hữu Thắng tươi cười tại sân bay quốc tế Yangon 

Chuẩn bị cho cúp Tứ hùng quốc tế Myanmar, chiều 1/6 đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Yangon. Chiến thắng 2-0 trước Syria đã khiến không khí toàn đội rất vui vẻ, thoải mái. Sau hành trình bay kéo dài 1h30 phút, toàn đội đã có mặt tại sân bay quốc tế Yangon. 

Tại đây, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã được BTC nước chủ nhà Myanmar bố trí xe đón về tận khách sạn Yangon. Đây là một trong những khách sạn sang của thành phố Yangon.

Theo kế hoạch dự kiến, chiều mai đội tuyển Việt Nam sẽ có một buổi tập làm quen với sân vận động chính vào hồi 15h. Buổi tập sẽ kéo dài trong khoảng 1 giờ đồng hồ. HLV Hữu Thắng cho biết do ngày 3/6 đã phải thi đấu với Hong Kong (Trung Quốc) nên đội sẽ chỉ tập nhẹ, giúp các cầu thủ thư giãn.

Tại cúp Tứ hùng quốc tế Myanmar, các đối thủ của Việt Nam đều được đánh giá là ngang sức. HLV Hữu Thắng cho biết mục tiêu của đội là tiếp tục hoàn thiện lối chơi. Ông Thắng khẳng định vì vậy, BHL đội tuyển sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ thi đấu, thể hiện năng lực. 

Nguồn: Tiền Phong
Bình luận
vtcnews.vn