Công Phượng mua xe mới, úp mở 'tình yêu đầu tiên' ở Hàn Quốc

Thể thaoThứ Sáu, 19/04/2019 14:30:00 +07:00

Chân sút tuyển Việt Nam tậu cho mình một chiếc xe hơi để tiện cho việc di chuyển ở Hàn Quốc.

Không nghi ngờ gì, Công Phượng chính là cái tên "hot" nhất ở Incheon United, bất kể kết quả của đội bóng áo xanh đen rất tệ trong thời gian qua với 6 trận thua liên tiếp.

Nhờ có sự xuất hiện của Công Phượng - chân sút số 1 tuyển Việt Nam và là học trò cưng của HLV Park Hang Seo, Incheon United bỗng nhiên được biết đến nhiều hơn, có lượng người theo dõi trên trang chủ cũng như mạng xã hội tăng đột biến.

Không những vậy, K-League cũng được mang tới tại Việt Nam, với các trận đấu của Incheon United, để phục vụ cho khán giả yêu mến mà tất cả chỉ duy nhất ở cái tên CÔNG PHƯỢNG.

cong phuong khoe xe hop

 Công Phượng đã tậu được xe riêng, không cần phải vất vả gọi taxi khó khăn "mỗi người nói một thứ tiếng nữa"

Và từ xứ sở Kim chi, anh chàng có nụ cười gây thương nhớ với fan nữ đã báo "tin vui" về: CP23 đã tậu được chiếc xế hộp cho riêng mình để tiện việc di chuyển, đi lại luyện tập tại Incheon United.

Công Phượng không chỉ khoe đã mua được xe mà còn bật mí chuyện... yêu "đầu tiên" trên đất Hàn: "Gần 2 tháng kể từ khi gia nhập Incheon United và sang chơi bóng ở Hàn Quốc, tôi đã có những trải nghiệm thú vị tại đây.

Tôi đã có những cái "đầu tiên" như tình yêu đầu tiên tại đây, công việc đầu tiên và tiền lương đầu tiên....". Dĩ nhiên, Công Phượng không thể nào quên lần đầu tiên được đá chính tại Incheon United...

CP23 chia sẻ thêm: "Thời gian qua tôi di chuyển, đi lại bằng phương tiện taxi. Tuy nhiên, tôi không thể giao tiếp tốt được với các tài xế do họ thường không nói tiếng Anh. Vì thế mà tôi rất mong chờ có một chiếc xe riêng.

Và tôi vô cùng hạnh phúc vì cuối cùng cũng đã tậu được rồi. Việc có xe riêng sẽ giúp tôi thuận lợi hơn trong việc di chuyển, cũng như lái xe đến sân tập trong những ngày tới.

Nếu có thời gian thì tôi muốn đi biển hoặc đến Seoul và thưởng thức văn hóa Hàn Quốc".

Tuy nhiên, Công Phượng cũng cho hay: "Tôi mới chỉ lái xe được hơn 1 năm nên cũng chưa thực sự tự tin. Tôi không muốn gây nguy hiểm cho người khác, nên đã đề nghị hãng xe gắn thêm biển báo "mới tập lái" để mọi người biết tôi chưa phải tay lái cừ".

Vào Chủ nhật này, 21/4, Công Phượng cùng Incheon United có chuyến làm khách Seoul ở vòng 8 K-League.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn