Công Phượng mờ nhạt, HAGL thua trận thứ hai liên tiếp trên sân nhà

Thể thaoThứ Bảy, 11/03/2017 19:57:00 +07:00

Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh đều mờ nhạt và HAGL thua trận thứ 2 liên tiếp tại V-League 2017.

Nếu như trận thua 0-1 trước TP.HCM ở vòng trước của HAGL là một “tai nạn” thì trận thua 0-2 trước S.Khánh Hòa ở vòng 9 này không có gì để bàn cãi.

HAGL chơi bế tắc trong tấn công, còn phòng ngự thì dở tệ, đặc biệt trong hiệp 1. Nếu các chân sút của S.Khánh Hòa không phung phí cơ hội thì 45 phút đầu đã không khép lại với bàn thắng duy nhất của Duy Thanh – một cầu thủ trưởng thành từ lò HAGL.

HAGL-KhanhHoa-04

Công Phượng không có cơ hội nào đáng kể trước hàng thủ Sanna Khánh Hòa. (Ảnh: Hùng Linh)

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Quốc Tuấn có sự điều chỉnh ở hàng thủ với việc đưa trung vệ kỳ cựu Dương Văn Pho vào thay cho Tăng Tiến, đồng thời thay Minh Vương bằng Châu Ngọc Quang ở hàng tiền vệ.

Nhưng những điều chỉnh của HAGL còn chưa kịp mang lại hiệu quả thì họ phải nhận bàn thua thứ 2. Lần này, Lâm Ti Phông là người có đường chuyền tinh tế bằng đầu cho Quốc Chí băng vào vòng cấm, bắt vô lê cực căng, tung nóc lưới Văn Tiến.

Những phút còn lại của trận đấu, HAGL nỗ lực tấn công song họ chỉ có được 2 cơ hội sắc nét là cú sút xa uy lực của Mobi Fehr bị thủ thành Tuấn Mạnh cản phá và cú đánh đầu cận thành đưa bóng đi vọt xà của A Hoàng.

Thua 0-2, HAGL tiếp tục trắng tay trên sân nhà. Đây là điều khó nuốt trôi với động bóng phố Núi bởi trước đó họ có 2 trận toàn thắng trên sân khách mà không thủng lưới bàn nào. Cũng phải nói, trong 2 trận thua liên tiếp, bộ ba tấn công của HAGL là Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn đều mờ nhạt.

Video: HAGL 0-2 Sanna Khánh Hòa BVN

Tiểu Hàn
Chuyên đề: V-League 2017
Bình luận
vtcnews.vn