Công Phượng mê mẩn thử thách tung chai nước

Thể thaoThứ Sáu, 18/11/2016 07:06:00 +07:00

Những thử thách trên mạng xã hội luôn thu hút được giới trẻ nhanh chóng và các cầu thủ trong độ tuổi hai mươi của đội tuyển Việt Nam không phải là ngoại lệ.

Người gần nhất tìm cách thực hiện các thử thách đang hot của cộng đồng mạng là tiền đạo Nguyễn Công Phượng và trào lưu mà anh tìm đến là bottleflip - thử thách chai nước. 

cong-phuong-1

 

Mike Senatore là người đầu tiên thực hiện thử thách này - hoàn toàn tình cờ khi Mike đánh rơi một chai nước còn quá nửa và bất ngờ chai nước đứng thẳng sau cú trượt tay. 

Khá bất ngờ là sau khi Mike đăng tải clip rất nhiều người trẻ tuổi tỏ ra vô cùng thích thú và nhanh chóng học theo. 

Thử thách này được người trẻ tuổi hưởng ứng vì nó dễ thực hiện và khá là vui nhộn. Các cầu thủ trong độ tuổi U23 của Việt Nam rõ ràng không phải ngoại lệ. 

Video: Công Phượng thực hiện thử thách chai nước

Công Phượng - tiền đạo của đội tuyển là người đầu tiên thực hiện thử thách với sự trợ giúp của đồng đội Văn Lâm trong vai trò quay phim, 

Công Phượng tỏ ra hứng khởi sau khi hoàn thành thử thách. Chai nước đã đứng thẳng. Không những thế, bạn bè của tuyển thủ 21 tuổi cũng ngay lập tức vào hưởng ứng. 

Gần đây đã xuất hiện một số ý kiến của người dân Massachusetts, Mỹ về thử thách chai nước. Họ cho rằng trào lưu này thực sự điên rồ và nó khiến cho trẻ em dường như "phát cuồng", nhất là đối với những học sinh cấp 2. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn