Công Phượng mang derby Đông Nam Á tới J-League 2

Thể thaoThứ Hai, 19/10/2015 12:00:00 +07:00

Tại J-League 2 mùa này, mới chỉ có 1 cầu thủ đến từ Đông Nam Á, đó là tiền vệ người Indonesia – Irfan Bachdim

Tại J-League 2 mùa này, mới chỉ có 1 cầu thủ đến từ Đông Nam Á, đó là tiền vệ người Indonesia – Irfan Bachdim (CLB Consadole Sapporo). 

Nếu thương vụ mang tên Công Phượng được hiện thực hóa tại Mito Hollyhock thì mùa giải năm sau sẽ là lần đầu tiên bóng đá Đông Nam Á có 2 cầu thủ chơi tại CLB J-League 2 ở cùng một thời điểm.
Công Phượng sẽ đối đầu Bachdim từ mùa sau
Công Phượng sang Nhật đối đầu với Bachdim của Indonesia
Từ trước tới nay, mới chỉ có 2 cầu thủ Đông Nam Á là Lê Công Vinh và Irfan Bachdim đến J-League 2 thi đấu. Dù có điểm chung là đều đầu quân cho Consadole Sapporo nhưng 2 ngôi sao Đông Nam Á này lại chưa từng làm đồng đội vì Công Vinh đến Nhật Bản thi đấu năm 2013 còn Irfan Bachdim mới vừa gia nhập Consadole Sapporo hồi đầu mùa giải này từ CLB Ventforet Kofu.
Chính vì thế, thương vụ mượn Công Phượng từ HA.GL mà Mito Hollyhock đang tiến hành được chờ đợi sẽ giúp J-League 2 có thêm sức hút với các khán giả Đông Nam Á. Nếu thương vụ này thành công, cuộc đối đầu giữa Công Phượng và Irfan Bachdim sẽ là sự kiện được J-League 2 tận dụng tối đa nhằm “chinh phục” thị trường Đông Nam Á. 
Ngoài cuộc đọ sức với Irfan Bachdim, Công Phượng sẽ còn rất nhiều những trải nghiệm thú vị nữa nếu cập bến J-League 2 mùa tới. Việc giải đấu này có chất lượng chuyên môn cao, quy tụ nhiều gương mặt đã và đang là thành viên của các ĐTQG mà nổi bật như tiền đạo Masashi Oguro (Nhật Bản), Jay Bothroyd (Anh)…
Theo thông tin có được, ngày 30/10 tới, khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng lãnh đạo HA.GL sang Nhật Bản thì anh sẽ được lãnh đạo CLB Mito Hollyhock ra tận sân bay đón về khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao. Tại Nhật Bản, Công Phượng sẽ được bố trí xe riêng để đi xem trận chung kết Cúp QG Nhật Bản vào ngày 31/10. 
Đặc biệt, ngày 1/11, tiền đạo này được đưa đến khu khán đài VIP để theo dõi trận đấu giữa Mito Hollyhock và Thespa Kusatu Gunna. Nói chung, trong chuyến sang Nhật Bản lần này, tiền đạo của đội bóng phố Nui sẽ được đưa đón và tiếp đãi như khách VIP. 

Nguồn: Bóng đá+
Bình luận
vtcnews.vn