Công Phượng lọt đội hình hay nhất M-150 Cup, chữa thẹn cho BTC theo cách không ngờ

Thể thaoChủ Nhật, 17/12/2017 15:51:00 +07:00

Với 4 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo, Công Phượng cùng với thủ thành Bùi Tiến Dũng là 2 cái tên lọt vào đội hình tiêu biểu M-150 Cup.

Đây là đội hình do tờ Goal Thailand bình chọn. Với danh hiệu đồng vua phá lưới của giải (4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo), Công Phượng được gọi tên cho vị trí tiền đạo.

Còn thủ thành Bùi Tiến Dũng với chỉ 1 lần bị thủng lưới sau 2 trận (nghỉ trận gặp U23 Uzbekistan), trong đó có màn thể hiện xuất thần ở trận tranh hạng Ba giúp anh được điền tên ở vị trí gác đền.

Cong Phuong

 Công Phương lọt vào đội hình tiêu biểu M-150 Cup.

Các hậu vệ được chọn vào đội hình này gồm có: Jakkit Wachpirom (U23 Thái Lan), Kobilov Islomjon (U23 Uzbekistan), Honoya Syouji (U20 Nhật Bản), Itsuki Urata (U20 Nhật Bản).

Ở hàng tiền vệ, là sự góp mặt của Abdixolikov Bobir (U23 Uzbekistan), Supachok Sarachat (U23 Thái Lan), Yuta Kamiya (U20 Nhật Bản), Sidikov Jabokhir (U23 Uzbekistan).

Dù giành danh hiệu đồng Vua phá lưới với Urinboev của Uzbekistan, nhưng Công Phượng chỉ được mời lên chụp ảnh với chiếc cúp danh vị của giải thưởng này, trong lúc thủ quân Urinboev của đội vô địch được giữ cúp dành riêng cho Vua phá lưới.

Đây cũng là điều bất ngờ của giải đấu khi có đến 2 Vua phá lưới trong khi BTC chỉ chuẩn bị có 1 chiếc cúp. Tuy nhiên, Công Phượng nhanh chóng chữa thẹn cho BTC khi anh vui vẻ không cần nhận cúp.

Trong 4 bàn thắng Công Phượng ghi được, có cú đúp giúp U23 Việt Nam thắng 2-1 U23 Thái Lan và giành chiếc HCĐ của giải đấu.

Thiên Mộc
Bình luận
vtcnews.vn