Công Phượng lập siêu phẩm hạ Bùi Tiến Dũng: 'Thấy khoảng trống thì em sút thôi'

Thể thaoThứ Năm, 31/05/2018 06:45:00 +07:00

Cú sút xa trái phá của Công Phượng là điểm nhấn ấn tượng nhất trong chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai trước FLC Thanh Hóa.

Phút 16 của trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và HAGL, Công Phượng bất ngờ tung ra cú sút xa căng làm tung lưới đội chủ nhà. Thủ môn Bùi Tiến Dũng bay người hết cỡ và chạm được tay vào bóng nhưng không thể ngăn cản đồng đội U23 Việt Nam lập siêu phẩm.

"Bàn thắng đó thì em thấy khoảng trống thì em sút thôi", Công Phượng chia sẻ về pha lập công ấn tượng vào lưới FLC Thanh Hóa. Đó cũng là bàn thắng mang về 3 điểm cho HAGL trong chuyến làm khách ở vòng 10 V-League.

FLC Thanh Hoa HAGL Bui Tien Dung (5) 22

Công Phượng sút xa ghi bàn cho HAGL.

Công Phượng cho rằng HAGL đang đạt phong độ tốt và với cá nhân cầu thủ mang áo số 10, bàn thắng vào lưới Bùi Tiến Dũng sẽ giúp anh tự tin hơn trong những trận đấu tiếp theo.

“Đầu mùa giải phong độ không tốt nhưng sau đó em đã cải thiện được. HAGL đang chơi tốt lên và đó là công sức của toàn đội", Công Phượng phát biểu sau trận đấu.

Giành 3 điểm trên sân FLC Thanh Hóa, HLV Dương Minh Ninh rất hài lòng với màn trình diễn của Công Phượng và đồng đội. Nói về siêu phẩm của Công Phượng, HLV trưởng của HAGL tỏ ra không bất ngờ về tình huống ghi bàn này. Ông cho rằng các cầu thủ HAGL đang rất tự tin sau những kết quả tốt gần đây và chính điều này giúp họ có thể thực hiện những pha xử lý như vậy.

"Trước đây Phượng ghi rất nhiều bàn từ sút xa rồi. Tôi hi vọng sau khi Phượng ghi bàn thì có sự tự tin cho trận đấu tiếp theo", HLV Dương Minh Ninh cho biết. "Toàn đội có kết quả tốt thì tinh thần tốt lên, khi vào trận thì các em có sự tự tin và thi đấu tốt hơn".

Video: Công Phượng lập siêu phẩm giúp HAGL đánh bại FLC Thanh Hóa

>>> Đọc thêm: HLV FLC Thanh Hóa: Chọn Bùi Tiến Dũng là đúng, HAGL rất tinh quái

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn