Công Phượng lập hat-trick trên sân tập, sẵn sàng ra trận cho Incheon United

Thể thaoThứ Ba, 05/03/2019 14:21:00 +07:00

Tiếp tục thể hiện tốt trên sân tập như thế này, Công Phượng sẽ sớm có cơ hội được ra sân cho Incheon United.

CLB Incheon United vừa đá tập với đội bóng của trường đại học Yonsei hôm qua (4/3). Công Phượng cũng ra sân trong trận đấu này và có màn thể hiện tốt với một cú hat-trick, góp sức vào chiến thắng 4-0 của đội nhà.

Dù đây chỉ là một buổi tập với "quân xanh" khá nhẹ nhàng nhưng những bàn thắng này sẽ tiếp thêm sự tự tin cho tiền đạo của đội tuyển Việt Nam. Nếu tiếp tục ghi dấu ấn trong các buổi tập như vậy, Công Phượng sẽ sớm thuyết phục được HLV trưởng Jorn Andersen để được ra sân lần đầu tiên cho Incheon United ở K-League.

cong phuong

Công Phượng chưa được ra sân nhưng đang thể hiện tốt trong các buổi tập. 

Cuối tuần trước Incheon United vừa đá trận ra quân mùa giải K-League gặp Jeju United trên sân nhà. Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở vị trí dự bị. Anh không được HLV Andersen tung vào sân khi Incheon United bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 1-1.

Lúc này Công Phượng vẫn đang trong giai đoạn hòa nhập với đội bóng mới. Anh chưa được tập luyện nhiều cùng các đồng đội do chỉ mới gia nhập Incheon United chính thức từ đầu tháng hai và không kịp tham gia các chuyến tập huấn trước mùa giải. HLV trưởng của Incheon United cho biết ông sẽ để Công Phượng có thời gian thích nghi dần và sẽ trao cơ hội khi anh sẵn sàng. 

Trước đó trong hai trận đấu tập khác trước mùa giải, Công Phượng cũng để lại những dấu ấn nhất định khi được góp mặt trong đội hình thi đấu của Incheon United. Anh có một bàn thắng từ pha độc diễn cá nhân trong trận đầu tiên và đến trận thứ hai, Công Phượng cũng góp sức bằng một pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn