Công Phượng lập công, U19 Việt Nam vùi dập U21 Singapore

Thể thaoThứ Bảy, 09/08/2014 05:25:00 +07:00

(VTC News) - Trận ra quân bao giờ cũng khó khăn, tuy nhiên U19 Việt Nam đã khiến tất cả những người hâm mộ yên lòng bởi chiến thắng ấn tượng trước U21 Singapore

(VTC News) - Trận ra quân bao giờ cũng khó khăn, tuy nhiên U19 Việt Nam đã khiến tất cả những người hâm mộ yên lòng bởi chiến thắng ấn tượng trước U21 Singapore.


Highlight trận đấu U19 Việt Nam 4-0 U21 Singapore

Tiếp tục sử dụng lối chơi bật tường ngắn, U19 Việt Nam đã khiến U21 Singapore gặp quá nhiều khó khăn. Bàn mở tỷ số sớm của Tuấn Tài trong hiệp 1 càng làm cho đối thủ bị nao núng.

Sang hiệp 2, chúng ta đổi đấu pháp sang phòng ngự phản công, và 3 bàn thắng liên tiếp của Tuấn Tài, Công Phượng và Văn Toàn đã mang về chiến thắng áp đảo cho U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam thắng dễ trận mở màn 

Đội hình thi đấu
U19 Việt Nam: Văn Trường; Văn Sơn, Đông Triều, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Công Phượng, Tuấn Tài, Văn Long, Quang Hải, Tiến Dũng.

U21 Singapore: Rohaizad, Qiu Llyyas, Seberin, Farhan, Samsudin, Syed Harmid, Zainal, Emmeric, Yu Heng, Aaravin, Mohd Aziz.

U19 Việt Nam đã có một trận thi đấu xuất sắc 

Hết giờ, tỷ số chung cuộc là 4-0 nghiêng về U19 Việt Nam

88' Bóng chạm xà ngang! Suýt chút nữa tỷ số đã là 5-0 cho U19 Việt Nam sau tình huống phạt góc bên cánh phải. May cho đội bạn là bóng đã chạm xà ngang.

83' VÀO!!! Tỷ số được nâng lên 4-0 cho U19 Việt Nam. Người lập công là cầu thủ vừa vào sân Văn Toàn.

75' U19 Việt Nam tiếp tục điều chỉnh. Văn Toàn vào thay Tuấn Tài.

65' U19 Việt Nam thay người. Công Phượng, Xuân Trường nhường chỗ cho Thanh Tùng, Trùm Tỉnh

58' VÀO!!! Tỷ số đã là 3-0. Công Phượng bị phạm lỗi trong vòng cấm, để rồi chính em thực hiện thành công cú sút 11m, nâng tỷ số trận đấu.

XEM BÀN THẮNG CỦA CÔNG PHƯỢNG

54' Xuân Trường mạnh dạn tung một cú dứt điểm từ xa. Đáng tiếc bóng đi chưa hiểm và thủ thành U21 Singapore đã kịp thời đẩy bóng hết đường biên ngang.

48' VÀO!!! Tỷ số đươc nâng lên cho U19 Việt Nam. Tiếp tục là Tuấn Tài với một pha dứt điểm chính xác nữa.

XEM BÀN THẮNG THỨ 2 CỦA TUẤN TÀI

46' Hiệp 2 bắt đầu. Cả hai đội vẫn chưa có sự điều chỉnh nào.

Tuấn Tài thực sự tỏa sáng ở trận đấu này 

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 1-0 nghiêng về U19 Việt Nam

42' Tình huống rất nguy hiểm của U21 Singapore. Một pha sút phạt từ ngoài vòng cấm buộc thủ thành Văn Trường phải làm việc vất vả.

30' Cánh phải đang là hướng tấn công chính của U19 Việt Nam. Với việc Công Phượng thường xuyên dạt cánh, U19 Việt Nam có rất nhiều hướng triển khai bóng ở cánh này.

24' Tiếp tục là U19 Việt Nam với một pha hãm thành nguy hiểm. 

18' VÀO!!! Tỷ số đã được mở cho U19 Việt Nam. Sau một pha phối hợp đẹp mắt, chúng ta đã có bàn thắng. Người ghi bàn dường như là Tuấn Tài. Em băng xuống dứt điểm chéo góc rất lạnh lùng.

XEM BÀN THẮNG CỦA TUẤN TÀI

12' Công Phượng có một cú sút phạt nguy hiểm, buộc thủ thành của U21 Singapore bay hết tầm cản phá.

8' U19 Việt Nam vừa có một pha phối hợp khá đẹp mắt. Bóng được đưa đến sát vòng cấm trước khi một cầu thủ bay người đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

5' Những phút đầu trận, U19 Việt Nam chủ động chơi chậm và khống chế khu vực giữa sân rất tốt. 
15h: Trận đấu bắt đầu
Đội hình thi đấu của hai đội 


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn