Công Phượng lãnh trọn cùi chỏ của hậu vệ Malaysia

Thể thaoThứ Bảy, 17/11/2018 11:17:00 +07:00

Công Phượng lãnh trọn cùi chỏ của hậu vệ Malaysia vào mặt trong chiến thắng 2-0 của Việt Nam.

Phút 70 trận Việt Nam vs Malaysia, Công Phượng lao lên đón đường chuyền dài của đồng đội bên cánh phải nhưng gặp sự theo kèm của hậu vệ Shahrul Saad bên phía Malaysia. 

Shahrul Saad cố gắng che chắn để bóng trôi hết đường biên ngang trong khi Công Phượng nỗ lực đeo bám phía sau. Và khi bóng vừa trôi qua vạch vôi, Công Phượng dừng lại Shahrul Saad đã không ngần ngại thúc cùi chỏ một cách lộ liễu vào mặt tiền đạo của Việt Nam khiến anh ôm mặt nằm sân.

congphuong-2

Công Phượng va chạm với Shahrul Saad. (Ảnh: Duy Thành)

congphuong

Anh Đức xin cổ động viên đừng ném chai lọ xuống sân khi bực tức với cầu thủ Malaysia. (Ảnh: Duy Thành)

Ngay lập tức Anh Đức chạy lại để nhắc nhở Shahrul Saad, đồng thời trọng tài chính Turki Al-Khudayr cũng lại gần để xem tình hình chấn thương của Công Phượng.

Ở góc quan sát của mình, có thể trọng tài chính người Ả Rập Xê Út không nhìn thấy được tình huống chơi xấu của cầu thủ Malaysia nhưng trợ lý của ông thì có thể nhìn thấy hết ở một cự ly gần. Vậy nhưng vị trợ lý này lại không có phản ứng gì khiến các CĐV Việt Nam tức giận. Một số CĐV thậm chí còn ném chai nước xuống sân buộc Anh Đức phải chạy ra xua tay, can ngăn.  

Cuối cùng, sau khi trọng tài chính Turki Al-Khudayr chạy lại hỏi ý kiến từ trợ lý, ông mới rút thẻ vàng cảnh cáo Shahrul Saad.

Công Phượng đã có 2 bàn thắng cho Việt Nam tại AFF Cup 2018 và đó đều là những bàn mở tỷ số để mang về chiến thắng cho đội nhà.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn