Công Phượng làm thủ môn, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trổ tài sút bóng

Thể thaoThứ Năm, 22/03/2018 16:51:00 +07:00

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam trổ tài sút bóng trong buổi giao lưu với các thành viên đội tuyển Việt Nam chiều 22/3.

Chiều nay, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam có mặt ở Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF đón tiếp phái đoàn Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In tới giao lưu cùng đội tuyển Việt Nam. Đây là hoạt động đầu tiên của ông Moon trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 22/3 đến 24/3.

Buổi đón tiếp diễn ra ngắn gọn trong chưa đến 30 phút. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam và Tổng thống Hàn Quốc trao đổi áo đấu và bóng lưu niệm trước khi giao lưu, chụp ảnh cùng các thành viên đội tuyển Việt Nam.

Pho Thu Tuong Cong Phuong (2)

Phó Thủ tướng tung cú sút rất mạnh trước sự chứng kiến của HLV Park Hang Seo và nhiều khán giả.

Phó Thủ tướng nán lại sân tập số 3 của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF sau khi phái đoàn Tổng thống Hàn Quốc rời đi. Ông cùng một số quan chức Tổng cục TDTT và LĐBĐ Việt Nam trổ tài sút bóng từ chấm đá phạt 11m.

Phó Thủ tướng với trang phục áo và giày thể thao tỏ ra khá thoải mái khi thể hiện các kỹ năng xử lý bóng của mình. Công Phượng được HLV Park Hang Seo cử ra giao lưu ít phút, trong vai thủ môn trước khi trở lại buổi tập cùng các đồng đội.

Pho Thu Tuong Cong Phuong (1)

Công Phượng sắm vai thủ môn.

pho thu tuong 3

 Phó Thủ tướng trò chuyện cùng Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Ngọc Thiện, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng và Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn