Công Phượng là tiền đạo ngoại duy nhất của Mito Hollyhock

Thể thaoThứ Năm, 24/12/2015 10:18:00 +07:00

Công Phượng là tiền đạo ngoại duy nhất của Mito Hollyhock ở mùa giải 2016 và cầu thủ đến từ Việt Nam được đội bóng tỉnh Ibaraki đặt rất nhiều kỳ vọng.

(VTC News) – Công Phượng là tiền đạo ngoại duy nhất của Mito Hollyhock ở mùa giải 2016 và cầu thủ đến từ Việt Nam được đội bóng tỉnh Ibaraki đặt rất nhiều kỳ vọng.

Công Phượng trở thành tiền đạo thứ 7 của CLB Mito Hollyhock ở mùa giải tới và anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với 6 cầu thủ khác là Kohei Mishima, Tsuyoshi Miyaichi (vừa chuyển tới từ Shonan Bellmare), Taisei Kadoguchi, Yuki Yamamura, Takayuki Suzuki và Kenji Baba. 
Công Phượng là 1 trong 7 tiền đạo của Mito Hollyhock mùa tới. Trong ảnh, Yoshida vừa đã chuyển tới JEF United Chiba. 
Trong số 6 chân sút nội của Mito, đáng chú ý nhất là Kenji Baba. Tiền đạo 30 tuổi này ở mùa giải 2015 có 40 trận ra sân, ghi được 9 bàn và là chân sút tốt nhất của Mito. Đá cặp thường xuyên trên hàng công với Baba là Kohei Mishima. Trong mùa giải vừa qua, Mishima có 33 trận ra sân và ghi được 7 bàn.

Một chân sút trẻ đáng chú ý khác của Mito là Musashi Suzuki. Cầu thủ gốc Jamaica này ở mùa giải 2015 chỉ được tung vào sân 6 lần nhưng đã có 2 bàn thắng. Chính ấn tượng này đã giúp Musashi Suzuki được gọi vào U23 Nhật Bản dự vòng chung kết U23 châu Á 2016.

Ngoài ra, trong đội hình Mito còn có một chân sút năm nay mới 19 tuổi vừa được bổ sung lên đội 1 là Taisei Kadoguchi.

Công Phượng sẽ là chân sút ngoại duy nhất của đội bóng tỉnh Ibaraki ở mùa giải tới. Và chắc chắn, cầu thủ đến từ Việt Nam sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể thường xuyên ra sân thi đấu.
Công Phượng là 1 trong 4 ngoại binh của Mito Hollyhock 
Ngoài ra, tiền đạo xứ Nghệ cũng là 1 trong 4 ngoại binh của Mito Hollyhock ở mùa giải tới cùng với bộ đôi cầu thủ người Hàn Quốc là Song Joo-Hun, Park Kwang-Il (vừa chuyển tới từ Matsumoto Yamaga FC) và Kim Song-Gi (CHDCND Triều Tiên).

Song song việc ký hợp đồng với Công Phượng, Mito Hollyhock cũng vừa bổ sung thêm 2 cầu thủ trẻ đến từ CLB JEF United Chiba là hậu vệ Ito Makihito và tiền vệ Sato Sachi. Bên cạnh đó Mito cũng có được chữ ký của tiền vệ kỳ cựu Hyodo Akihiro chuyển đến từ đội bóng vừa xuống hạng Oita Trinita.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn