Công Phượng hôn Hòa Minzy: Chuyện tình Công Vinh - Thủy Tiên mới của showbiz Việt

Thể thaoThứ Năm, 15/01/2015 02:00:00 +07:00

Rất nhiều điểm trùng hợp lạ kỳ giữa đôi Công Phượng - Hòa Minzy với cặp 'Becks - Vic' phiên bản Việt Công Vinh - Thủy Tiên

(VTC News) - Rất nhiều điểm trùng hợp lạ kỳ giữa đôi Công Phượng - Hòa Minzy với cặp 'Becks - Vic' phiên bản Việt Công Vinh - Thủy Tiên.

Công Vinh - Thủy Tiên có thể coi là biểu tượng cho sự kết hợp cầu thủ - ca sỹ trong môi trường bóng đá Việt. Chàng là cầu thủ được đánh giá là số một của nước nhà trong gần chục năm trở lại đây, còn nàng là ca sỹ có tiếng và đắt show bậc nhất showbiz.
Tấm ảnh chụp chung giữa Công Phượng và Hòa Minzy 
Công Vinh - Thủy Tiên, vì thế, nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng cho bất cứ cầu thủ nào có ý định "tấn công" vào giới showbiz. Thanh Bình, Lee Nguyễn, hay Hồng Quân mới đây từng thử sức ở nhiệm vụ này nhưng chưa thành công.

Tuy nhiên mọi chuyện có thể sẽ khác với sự xuất hiện của Công Phượng với chuyện tình bí ẩn cùng Hòa Minzy.

Giữa Công Phượng - Hòa Minzy và Công Vinh - Thủy Tiên có rất nhiều điểm trùng hợp. Đầu tiên là chuyện bằng tuổi nhau của mỗi cặp: Công Phượng, Hòa Minzy sinh năm 1995, trong khi Công Vinh, Thủy Tiên cùng tuổi Sửu (1985). Thứ hai là họ đều dính vào tin đồn khi sự nghiệp có những bước thăng tiến nhất định.

Đầu năm 2009, sau khi giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, Công Vinh trở thành cái tên cực hot của bóng đá nội. Cũng trong quãng thời gian này, anh quen Thủy Tiên và bắt đầu mối tình 6 năm với cô ca sỹ gốc Kiên Giang.

Tương tự như thế là trường hợp của Công Phượng. Sau năm 2014 làm mưa làm gió trên khắp các phương tiện truyền thông, chàng tiền đạo quê Đô Lương trở thành thỏi nam châm thu hút sự chú ý bậc nhất của giới mộ điệu. Việc "đá cặp" với Hòa Minzy vào thời điểm này, chẳng khác nào một chiêu đánh bóng tên tuổi hiệu quả của cựu thủ quân U19 Việt Nam.
Hòa Minzy từng có mặt tại sân Mỹ Đình để cổ vũ Công Phượng ở giải U19 Đông Nam Á hồi tháng 9 
Ngoài những điểm trên, không thể không kể đến việc Công Phượng và Công Vinh cùng quê Nghệ An, cùng có quãng thời gian khởi nghiệp gian khó. Công Vinh sống dưới cái bóng khổng lồ của Văn Quyến, còn Công Phượng từng bị lò đào tạo trẻ SLNA loại vì chê thể hình nhỏ bé.

Điểm khởi đầu của chuyện tình Công Vinh - Thủy Tiên cũng có nét na ná người đàn em. Khi Thủy Tiên mới quen CV9, cô chưa nổi tiếng và mới chỉ được biết đến qua bản hit "Giấc mơ tuyết trắng” trong phim “Tuyết nhiệt đới”. Hòa Minzy bây giờ cũng vậy. Hành trang của cô gái quê Bắc Ninh chỉ là chiến thắng tại cuộc thi Học viện ngôi sao, đồng thời cover thành công một số bài hát nổi tiếng như "Phố nghèo" (Trần Tiến), "Bóng mây qua thềm" (Võ Thiện Thanh).

Thêm vào đó, việc Hòa Minzy hay viết về tình yêu của Công Vinh - Thủy Tiên cũng là điểm khiến cư dân mạng đặt nghi vấn. Nhiều người cho rằng, Hòa Minzy đang ngầm hi vọng tình yêu của mình cũng sẽ được viên mãn như vậy.

Tất nhiên, mọi thứ mới chỉ là suy đoán. Điều người hâm mộ cần nhất ở Công Phượng cũng như Hòa Minzy bây giờ là họ hãy làm thật tốt công việc của mình, giống như Công Vinh - Thủy Tiên đã làm trong quá khứ, trước khi đến với nhau bằng một đám cưới linh đình cách đây vài tuần.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn