Công Phượng háo hức trước ngày đối đầu Tuấn Anh

Thể thaoThứ Năm, 07/04/2016 09:14:00 +07:00

Vào ngày 10/4, Công Phượng có thể sẽ lần đầu được ra mắt trong màu áo Mito Hollyhock, khi CLB này gặp Yokohama FC của tiền vệ Tuấn Anh trong trận đấu tập

Vào ngày 10/4, Công Phượng có thể sẽ lần đầu được ra mắt trong màu áo Mito Hollyhock, khi CLB này gặp Yokohama FC của tiền vệ Tuấn Anh trong trận đấu tập.

Theo lịch thi đấu J-League 2, phải đến ngày 8/6/2016, Mito Hollyhock và Yokohama FC mới có cuộc đụng độ đáng chú ý ở vòng 17. Tuy nhiên, trước thời điểm đó 2 tháng, 2 đội bóng sẽ có một trận đấu tập. Theo BTC, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 11h Nhật Bản (khoảng 9h theo giờ Việt Nam) vào ngày 10/4 tới, trên sân LEOC Training Center của Yokohama. 
Công Phượng tích cực tập luyện cùng CLB Mito Hollyhock
Công Phượng tích cực tập luyện cùng CLB Mito Hollyhock 
Đây là trận đấu mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi đã lâu, vì có thể lần đầu tiên, hai tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam là Công Phượng và Tuấn Anh sẽ đối đầu với nhau kể từ khi sang Nhật thi đấu. Sau khi bình phục chấn thương, tiền đạo Công Phượng đã tham gia tập bình thường với các đồng đội. Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh cũng đã không còn đau hàm, chấn thương mà anh gặp phải ở trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Công Phượng tỏ ra rất háo hức với cuộc đối đầu thú vị này. Tuy chỉ là một trận đá tập, nhưng rõ ràng nó có ý nghĩa rất quan trọng với anh và đồng đội Tuấn Anh, nếu cả hai đều được tung ra sân. Kể từ khi sang Nhật, cả tiền đạo xứ Nghệ lẫn cầu thủ quê Thái Bình đều chưa được ra sân một phút nào.
 
Nếu được HLV tin tưởng và tung vào sân, chắc chắn Công Phượng và Tuấn Anh sẽ tận dụng cơ hội để ghi điểm, với mục đích tìm một vị trí chính thức ở CLB của mình. Hôm 5/4 vừa qua, một đồng đội trong tuyển Việt Nam của Công Phượng và Tuấn Anh là Xuân Trường cũng được đá chính khi Incheon United thắng FC Goyang 2-0 trong khuôn khổ giải đấu dành cho các đội dự bị ở K-League, Hàn Quốc. 

Xuân Trường là người có đường chuyền quyết định ở bàn mở tỉ số của Incheon, nhưng sau đó, phát biểu với báo giới, tiền vệ này khẳng định không hề hài lòng với bản thân và muốn tiến bộ hơn nữa.

Nguồn: An ninh Thủ đô
Bình luận
vtcnews.vn