Công Phượng ghi bàn, Mito Hollyhock thắng đậm

Thể thaoThứ Tư, 11/05/2016 04:17:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có được bàn thắng đầu tiên tại Nhật Bản khi cùng Mito Hollyhock giành thắng đậm trước Đại học Ryutsu Keizai.

(VTC News) - Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên tại Nhật Bản khi cùng Mito Hollyhock giành thắng đậm trước Đại học Ryutsu Keizai. 

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Consadole Sapporo tại vòng 13 J-League 2, Mito Hollyhock chọn Đại học Ryutsu Keizai làm đối thủ đá tập chiều nay. Theo đó, những cầu thủ ngồi dự bị ở trận hòa 1-1 Kitakyushu (vòng 12 J-League 2) được tạo điều kiện ra sân thi đấu ở trận đấu này, trong đó có Công Phượng. 
 Công Phượng ghi bàn ở trận đấu tập với ĐH Ryutsu Keizai (ảnh Mito Hollyhock)
Tuy là đội được đánh giá mạnh hơn nhưng Mito Hollyhock lại bất ngờ để Ryutsu Keizai vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0. Bước sang hiệp hai, Công Phượng và các đồng đội đã nỗ lực hơn và ghi được 4 bàn thắng. Các pha lập công của Mito Hollyhock được ghi bởi Hiroki Bandai, Natsuki Mugikura, Miyamoto Takuya và Công Phượng.

Đại học Ryutsu Keizai cũng đã thi đấu rất nỗ lực trong hiệp hai nhưng họ cũng chỉ có thêm được 1 bàn thắng và đành chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 2-4. 

Tuy là trận đấu tập nhưng bàn thắng đầu tiên ghi được sẽ giúp Công Phượng gây được ấn tượng với BHL Mito Hollyhock và có cơ hội tiếp tục được ra sân tại J-League 2.
 
Ở vòng 12 vừa qua, Công Phượng vào sân từ phút 87, đóng góp công sức giúp Mito Hollyhock kiếm được 1 điểm ở phút bù giờ thứ 4.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn