Công Phượng gãy tay vẫn cắn răng luyện tập

Thể thaoThứ Năm, 10/12/2015 08:00:00 +07:00

Tiền đạo Công Phượng của U23 Việt Nam đã gặp phải chấn thương hy hữu khi bị gãy đốt 4 xương bàn tay trái và phải bó bột 3 tuần.

(VTC News) – Tiền đạo Công Phượng của U23 Việt Nam đã gặp phải chấn thương hy hữu khi bị gãy đốt 4 xương bàn tay trái và phải bó bột 3 tuần.

*Công Phượng gãy tay, phải bó bột 3 tuần.

Công Phượng gây chú ý ở buổi tập thể lực của U23 Việt Nam sáng 9/12 với bàn tay trái cuốn băng trắng, hệt một người bị gãy xương phải bó. Các phóng viên có mặt bên ngoài sân nhiều lần thắc mắc về vết thương của Công Phượng nhưng chỉ nhận được cái cười trừ của tiền đạo HAGL cùng câu giải thích: “Chuyện ý mà, không có gì đâu ạ!”.
 Công Phượng với bàn tay băng trắng trong buổi tập sáng 9/12 (Ảnh: Hà Thành)
Bác sĩ đang theo U23 Việt Nam Nguyễn Trọng Thủy khi được hỏi cũng từ chối đưa ra câu trả lời, thay vào đó là câu: “các bạn thông cảm!”, rồi chỉ về phía HLV Miura và nói thêm: “Các bạn nên hỏi ông ấy!”.

Kết thúc buổi tập sáng 9/12, theo tìm hiểu, Công Phượng được đưa tới Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội để các bác sĩ kiểm tra. Anh được xác định bị gãy đốt 4 xương bàn tay trái, phải bó bột cố định 3 tuần. 

Đây là chấn thương khá lạ với một cầu thủ bóng đá, nhưng không phải là không thể xảy ra. Công Phượng gặp chấn thương sau một tình huống va chạm với đồng đội trên sân tập rồi bị ngã và chống tay.

Chấn thương không nặng nhưng khác với buổi sáng chỉ tập thể lực, Công Phượng vẫn vui vẻ cười đùa thì đến chiều cùng ngay sau khi đã được bó bột, tiền đạo quê Đô Lương, Nghệ An đã gặp nhiều khó khăn. Anh gần như không thể tì đè trong các pha tranh chấp, đồng thời lực sút bóng giảm đi đáng kể khi không thể đánh tay tạo đà.
Công Phượng gặp khó khăn về lực sút với bàn tay trái bị bó bột
Công Phượng gặp khó khăn về lực sút với bàn tay trái bó bột (Ảnh: Hà Thành) 
Công Phượng là cầu thủ được đánh giá rất cao, nếu không muốn nói là số 1 ở U23 Việt Nam hiện tại. Việc anh gặp chấn thương sẽ ảnh hưởng tới quá trình tập luyện của chính mình cũng như toàn đội. Hy vọng, trước khi vòng chung kết U23 châu Á 2016 diễn ra, anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn