Công Phượng đụng độ ‘người nhà’ ở Mito trên đất Qatar

Thể thaoThứ Năm, 24/12/2015 07:09:00 +07:00

Công Phượng sẽ giáp mặt với đồng đội ở CLB anh vừa tới khoác áo là Mito trên đất Qatar khi U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Nhật Bản.

(VTC News) – Công Phượng sẽ giáp mặt với đồng đội ở CLB anh vừa tới khoác áo là Mito trên đất Qatar khi U23 Việt Nam đá giao hữu với U23 Nhật Bản.

* Công Phượng ký hợp đồng với Mito Hollyhock

Theo lịch, U23 Việt Nam sau khi tới Qatar chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016 sẽ có trận giao hữu với U23 Nhật Bản vào ngày 7/1. Đây là màn thử lửa quan trọng để HLV Miura kiểm nghiệm đội hình trước khi bước vào những trận đấu chính thức tại giải châu lục.
Công Phượng gia nhập đội bóng Nhật Bản - Mito Hollyhock (Ảnh: Hoàng Tùng)
Công Phượng gia nhập đội bóng Nhật Bản - Mito Hollyhock (Ảnh: Hoàng Tùng) 
Để chuẩn bị cho giải U23 châu Á, U23 Nhật Bản cũng đã chốt quân số đi Qatar cách đây 3 ngày. Danh sách 21 cầu thủ được HLV Makoto Teguramori lựa chọn gồm nhiều cái tên từng thi đấu nổi bật trong màu áo U23 Nhật Bản tại vòng loại U23 châu Á 2016 hồi tháng 3. Có thể kể ra như Iwanami Takuya, Tatsuki Nara, Shoya Nakajima, Wataru Endo, Musashi Suzuki hay Ryosuke Yamanaka…

Bộ đôi cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Yuya Kubo (Young Boys – Thụy Sỹ) và Takumi Minamino (Salzburg – Áo) cũng được HLV Teguramori triệu tập cho chiến dịch quan trọng lần này. 

Ngoài ra, chiến lược gia 48 tuổi còn tiếp tục tín nhiệm trao băng thủ quân cho hậu vệ Wataru Endo – người sẽ khoác áo Urawa Reds mùa tới sau khi khước từ lời chèo kéo của 7 CLB tại J.League.  

Trong 21 cầu thủ dự vòng chung kết U23 châu Á của Nhật Bản, CLB Mito Hollyhock mà tiền đạo Công Phượng vừa gia nhập đóng góp 1 cầu thủ. Đó là chân sút gốc Jamaica - Musashi Suzuki, và Công Phượng sẽ đụng độ người đồng đội này trên đất Qatar.
 Tiền đạo Musashi Suzuki của CLB Mito Hollyhock sẽ dự vòng chung kết U23 châu Á cùng U23 Nhật Bản
Musashi Suzuki sinh ngày 11/2/1984, cao 1m85, nặng 75kg. Musashi Suzuki cùng với Yuya Kubo (Young Boys), Takuma Asano (Sanfrecce Hiroshima), Ado Onaiu (JEF United Chiba) là 4 tiền đạo của U23 Nhật Bản tại giải đấu sắp tới.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn