Công Phượng đến sân Mito Hollyhock, không muốn ngồi dự bị

Thể thaoChủ Nhật, 01/11/2015 10:37:00 +07:00

Tới thăm sân K's Denki – sân nhà của CLB Mito Hollyhock sáng na, Công Phượng hy vọng không phải ngồi dự bị ở sân đấu này.

(VTC News) -  Tới thăm sân K's Denki – sân nhà của CLB Mito Hollyhock sáng nay, Công Phượng hy vọng không phải ngồi dự bị ở sân đấu này.

Công Phượng được đưa tới thăm sân K's Denki sáng nay, đây là sân nhà của đội bóng muốn sở hữu Công Phượng. Tại sân đấu này, Công Phượng có chụp một bức ảnh ngồi ở cabin huấn luyện. Anh hài hước nói với người đi cùng rằng: “Đây là một băng ghế đẹp, nhưng tôi không bao giờ muốn ngồi ở đây, tôi muốn được thi đấu trên sân cỏ”.
 Công Phượng nói không muốn ngồi ở băng ghế này, anh muốn thi đấu trên sân.

Điều mà nhiều người lo ngại nhất khi Công Phượng sang Nhật không phải là những khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ mà chính là việc anh có thể phải ngồi dự bị dài dài giống như Công Vinh khi khoác áo Sapporo Consadole.

Bởi vậy, bản thân Công Phượng đã hy vọng mình sớm được đạp cỏ sân K's Denki và vị trí thường xuyên của anh ở sân đấu này là trên mặt cỏ.
 Công Phượng chụp ảnh kỷ niệm trên mặt sân K's Denki
 Công Phượng thăm phòng thay đồ của Mito Hollyhock
11h trưa nay theo giờ Việt Nam, Công Phượng sẽ được trực tiếp theo dõi những cầu thủ có thể là đồng đội của anh ở mùa bóng tới thi đấu đó. Đó là trận đấu giữa Mito Hollyhock và Thespakusatsu Gunma thuộc vòng 39 J-League 2.

Mito Hollyhock hiện đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng với 41 điểm, trong khi đối thủ Thespakusatsu Gunma xếp ở vị trí thứ 15 với 47 điểm. Mito Hollyhock đặt mục tiêu phải vượt qua Thespakusatsu Gunma ở trận này để tạo khoảng cách an toàn với nhóm xuống hạng.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn