Công Phượng dễ thở hơn Tuấn Anh ngày xuất trận J-League 2

Thể thaoThứ Năm, 25/02/2016 07:40:00 +07:00

Đội bóng Công Phượng sẽ làm khác của Kyoto ở vòng 1 J-League 2 cuối tuần này nhưng được xem dễ thở hơn cuộc tiếp đón Sanuki trên sân nhà của đội Tuấn Anh.

(VTC News) -  Đội bóng của Công Phượng dù phải đến làm khách của Kyoto ở vòng 1 J-League 2 cuối tuần này nhưng được xem dễ thở hơn cuộc tiếp đón Sanuki trên sân nhà của đội bóng Tuấn Anh.

Cuối tuần này, J-League 2 (Giải hang 2 của Nhật Bản) sẽ chính thức khởi tranh mùa giải 2016. Công Phượng đang trong quá trình hồi phục chấn thương, chắc chắn không thể ra sân cùng Mito Hollhock ở vòng này. Anh sẽ ngồi ngoài sân nhìn các đồng đội đấu với Kyoto Sanga.

Dù phải làm khách ở sân Nishikyogoku Athletic của Kyoto Sanga nhưng Mito Hollhock với sự đầu tư mẽ lực lượng cho mùa này đã được đánh giá cao hơn đội bóng đã xếp trên mình 2 bậc mùa trước.

Cụ thể, tỷ lệ dự đoán Mito Hollyhock giành chiến thắng là 71% trong khi tỷ lệ chiến thắng cho đội chủ nhà chỉ là 27%. Số còn lại 2% là tỷ lệ hòa.
Tỷ lệ vote cho trận đấu giữa Kyoto và Mito 
Mùa giải trước, cũng trên sân Nishikyogoku Athletic, Kyoto Sanga đã ngược dòng đánh Mito Hollyhock với tỷ số 2-1 sau khi đội bóng tỉnh Ibaraki chỉ còn 10 người trên sân từ phút 77.

Đội bóng của Công Phượng được xem là dễ thở thì Yokohama của Tuấn Anh lại được dự báo có một trận đấu đầy khó khăn trên sân nhà khi tiếp Kamatamare Sanuki – đội bóng chỉ xếp áp chót bảng xếp hạng mùa giải trước (thứ 21).

Kamatamare Sanuki mùa này có những đầu tư mạnh mẽ trong khi Yokohama ngoài sự bổ sung của Tuấn Anh, gần như không có nhiều bứt phá trên thị trường chuyển nhượng. Cuối tuần này, Tuấn Anh cũng chưa chắc được HLV trưởng Milos Rus tung vào sân ngay từ đầu.

Tỷ lệ vote chiến thắng cho Yokohama FC cho đến thời điểm này là 50%, trong khi đối thủ có tỷ lệ chiến thắng là 41%. Tỷ lệ hòa là 9%.
Tỷ lệ vote cho trận Yokohama và Sanuki 
Ở lần gặp nhau gần đây nhất vòng 36 J-League 2 mùa giải trước, trên sân nhà, Kamatamare Sanuki đã cầm chân Yokohama FC 1-1. Toshihiro là người mở tỷ số cho Yokohama ở phút 32 nhưng chỉ 2 phút sau Kazuki đã san bằng cách biệt cho Sanuki.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn