Công Phượng: Đá tập ở J-League 2 cũng chẳng dễ được ra sân

Thể thaoThứ Ba, 12/04/2016 09:19:00 +07:00

Công Phượng rất vui khi được gặp lại bạn thân Tuấn Anh ở Nhật Bản, nhưng anh không được ra sân trong trận đá tập cho Mito Hollyhock.

Công Phượng rất vui khi được gặp lại bạn thân Tuấn Anh ở Nhật Bản, nhưng anh không được ra sân trong trận đá tập cho Mito Hollyhock.

Như thông tin trước đó, sáng ngày 10/4, trên sân tập của Yokohama FC đã diễn ra trận đá tập giữa đội bóng mà tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang đầu quân và Mito Hollyhock, CLB của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.
Công Phượng chưa được ra sân tại Mito hollyhock
 Công Phượng chưa được ra sân tại Mito Hollyhock
Tuy nhiên, điều nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam chờ đợi là cuộc đối đầu giữa Tuấn Anh và Công Phượng đã không thể diễn ra như dự kiến. Theo đó, Tuấn Anh được góp mặt trong đội hình xuất phát của Yokohama FC và được chơi bóng trong khoảng thời gian 70 phút, nhưng Công Phượng lại không được sử dụng một phút nào.

Với Tuấn Anh, dù chưa thể thể hiện những phẩm chất tốt nhất nhưng tiền vệ gốc Thái Bình vẫn nhận được lời động viên từ ban huấn luyện Yokohama FC. Trong khi đó, Công Phượng cho biết anh mới chỉ tập luyện trở lại bình thường cách đây ít ngày nên chưa thể có cảm giác bóng tốt nhất và chưa được sử dụng ở trận đá tập kể trên.

Cũng theo tiền đạo U23 Việt Nam, việc cạnh tranh để có suất đá chính ở J-League 2 hết sức khắc nghiệt và những trận đấu tập của các đội dự bị như vậy là bài kiểm tra để HLV đội một cân nhắc sử dụng các cầu thủ ở vòng đấu tới.

Công Phượng chia sẻ: “Bóng đá Nhật Bản rất phát triển và tính cạnh tranh ở giải đấu như J-League 2 cũng rất cao. Việc được ra sân ở những trận đấu tập như thế này rất bổ ích cho các cầu thủ không được ra sân ở J-League 2. Việc được ra sân ở những trận đấu tập ở J-League 2 chẳng hề dễ dàng.

Tôi mới trở lại sau chấn thương nên thể lực cũng như cảm giác bóng chưa tốt lắm. Thời gian tới, tôi cố gắng rèn luyện để có thể ra sân thật nhiều những trận đá tập thế này càng tốt. Bởi đây là cơ hội thể hiện mình trước khi được điền tên vào danh sách 18 cầu thủ thi đấu J-League 2.”

Công Phượng cho biết, anh tranh thủ khoảng thời gian ít ỏi ngày hôm qua để trò chuyện cùng Tuấn Anh về quá trình tập luyện vừa qua tại Nhật Bản của cả hai. Sau đó, Tuấn Anh đã đưa Công Phượng đi dạo chơi ở thành phố Yokohama trước khi 2 tài năng trẻ trưởng thành từ HAGL trở lại tập luyện ở CLB, và hẹn ngày gặp lại khi Yokohama FC đối đầu Mito Hollyhock ở J-League 2 vào đầu tháng 6.

Nguồn: Khám phá
Bình luận
vtcnews.vn