Công Phượng: Đá sân khách rất khó khăn, tuyển Việt Nam cố gắng có điểm

Thể thaoThứ Hai, 19/11/2018 16:14:00 +07:00

Đội tuyển Việt Nam hiểu rằng thử thách trên sân khách là rất khó khăn và các cầu thủ phải cố hết sức để giành được một kết quả tốt.

"Trận đấu ngày mai là trận rất khó khăn với đội tuyển Việt Nam. Thi đấu trên sân khách, đội tuyển chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để có điểm", Công Phượng chia sẻ trong buổi họp báo chiều 19/11.

Cá nhân tiền đạo sinh năm 1995 đang rất tự tin với phong độ hiện tại của bản thân khi ghi bàn ở cả 2 trận đấu đầu tiên của đội tuyển.

Công Phượng cho biết: "Hai trận ghi hai bàn mang tới sự tự tin cho tôi. Trận ngày mai với bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng có 1 trận đấu tuyệt vời, thành công và tôi sẽ nỗ lực hết mình để thể hiện bản thân.

vietnam-malaysia19 3

Công Phượng đang đạt phong độ cao với 2 bàn sau 2 trận đấu.

Trận thứ hai tôi bị thay ra sớm nên hồi phục tốt hơn. Ngày mai tôi sẽ chơi hết sức mình, còn ghi bao nhiêu bàn thì không quan trọng lắm vì làm sao để giúp đội giành chiến thắng mới là quan trọng nhất".

Chạm trán Myanmar, Công Phượng có cơ hội gặp lại những đối thủ cũ từng so tài ở lứa U19. Trong đó, tiền đạo Aung Thu được đánh giá là mối đe dọa đáng gờm cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam. Dù vậy Công Phượng tin rằng các đồng đội của anh ở tuyến dưới có thể phong tỏa được ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất của đối thủ.

"Tôi biết Aung Thu, từng thi đấu với cầu thủ này nhiều lần. Đó là một cầu thủ giỏi, có khả năng đi bóng, kiểm soát bóng rất tốt và có thể giải quyết trận đấu. Các đồng đội của tôi sẽ cố gắng giải quyết cậu ấy", Công Phượng nói.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn