Công Phượng đá hơn 20 phút, không giúp được Incheon United thoát thua

Thể thaoChủ Nhật, 31/03/2019 16:17:00 +07:00

Công Phượng chơi rất tích cực khi được tung vào sân nhưng chưa đủ giúp Incheon United giành điểm trong trận đấu chiều nay (31/3).

Gặp đội bóng bét bảng Suwon Bluewings là cơ hội để Incheon United giành chiến thắng ở vòng 4 K-League. Đây là trận đấu mà Công Phượng tiếp tục được điền tên vào danh sách đăng ký ở vị trí dự bị và được tung vào sân ở phút 68 khi đội nhà bị dẫn trước 1-2.

Ngay sau khi vào sân, tiền đạo mang áo số 23 đã giúp hàng công của Incheon United khởi sắc hơn. Anh được xếp ở vị trí tiền vệ công và có những pha xử lý rất tự tin. Cầu thủ này có một cú dứt điểm chạm người hậu vệ Suwon Bluewings suýt đi vào lưới. 

cong phuong incheon united

Incheon United thua 1-3 trước đội bét bảng. 

Incheon United cũng ở rất gần bàn thắng trong một tình huống có dấu giày của Công Phượng. Tiền đạo người Việt Nam có pha đập nhả rất đẹp cho đồng đội sút bóng trong vòng cấm nhưng lại không thắng được thủ môn đối phương. Công Phượng cũng nhận một thẻ vàng sau một pha phạm lỗi từ phía sau đối với cầu thủ đối phương.

Tuy nhiên sự góp mặt của Công Phượng chưa đủ làm tăng hiệu quả cho hàng công của Incheon United. Đội bóng này chơi rất thiếu gắn kết và có rất ít tình huống phối hợp có nét khi các cầu thủ thường giữ bóng quá lâu và di chuyển không hợp lý. Công Phượng có lúc phải lùi về tận giữa sân để nhận bóng từ các hậu vệ.

Ở những phút đá bù giờ, Incheon United nhận bàn thua thứ ba trong một tình huống phòng ngự rất tệ của hàng thủ. Chung cuộc đội bóng của Công Phượng thua 1-3.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn