Công Phượng: Có Tuấn Anh ở giữa đá an tâm hơn

Thể thaoThứ Hai, 16/04/2018 12:30:00 +07:00

Công Phượng cho biết khi chơi bóng có Tuấn Anh ở giữa, các đồng đội sẽ an tâm hơn.

Trong chia sẻ mới nhất và các fan hâm mộ HAGL, khi được hỏi nhận xét về tiền Tuấn Anh, Công Phượng cho biết, sự có mặt của Tuấn Anh ở giữa sân giúp các đồng đội an tâm hơn. Tuấn Anh cũng là cầu thủ khiến cho tinh thần thi đấu của đồng đội tăng cao.

Cong Phuong

Công Phượng chia sẻ suy nghĩ về Tuấn Anh. 

Tuấn Anh hiện đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Anh vừa có ca phẫu thuật đầu gối thành công và đang được các bác sĩ đầu ngày của xứ kim chi theo dõi, hướng dẫn tập hồi phục. Dự kiến, Tuấn Anh cần ít nhất 4 tháng để hồi phục và gần như chắc chắn anh không có cơ hội cùng U23 Việt Nam dự ASIAD 2018. Ngay cả với AFF Cup diễn ra vào tháng 11, Tuấn Anh cũng nằm ngoài danh sách 58 cái tên mà HLV Park Hang Seo lên kế hoạch chuẩn bị cho giải đấu.

Về Lương Xuân Trường, Công Phượng nhận xét: “Lối chơi của Xuân Trường trước giờ thì vẫn vậy. Nhưng thể trạng, thể lực đã tốt hơn rất nhiều”.

Xuân Trường sau khi trở về từ Hàn Quốc đã phải mất một thời gian tìm lại chính mình. Anh sau đó chơi hay tại vòng chung kết U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Hiện tại, Xuân Trường là cầu thủ HAGL chơi tốt nhất sau 5 vòng đấu. Tiền vệ quê Tuyên Quang đã có 2 pha lập công ở V-League và đều là những siêu phẩm đá phạt. Tuy nhiên, chỉ mình Xuân Trường không đủ giúp HAGL tránh khỏi hai trận thua tan nát ở hai vòng đấu gần nhất.

Video Công Phượng chia sẻ với fan hâm mộ 

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn