Công Phượng: 'Chuyên môn của tôi không thụt lùi'

Thể thaoThứ Hai, 19/12/2016 19:17:00 +07:00

Trở về từ Nhật Bản, Công Phượng tự tin sẽ chơi bóng tốt hơn với những gì đã học được.

Sau khi hết hạn hợp đồng với Mito Hollyhock, Công Phượng về lại HAGL, và đang tập trung cùng U21 HAGL, tham dự giải U21 Quốc tế. Điều này đã khiến dư luận nghi ngờ về sự thụt lùi trong chuyên môn của Công Phượng.

Được hỏi về điều này, Công Phượng thẳng thắn đáp: "Thời gian được chơi bóng ở Nhật Bản là bài học bổ ích cho bản thân tôi. Tôi không nghĩ mình thụt lùi về chuyên môn khi từ Nhật Bản về lại Việt Nam thi đấu. Biết là bóng đá Việt Nam không bằng Nhật Bản, nhưng với những gì đã học được, tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành mục tiêu riêng của mình".

"Tôi hi vọng sẽ được tiếp tục ra nước ngoài thi đấu. Mùa giải tới tôi sẽ cố gắng thể hiện được những gì tốt nhất của bản thân mình".

cong-phuong-hagl (2)

 Công Phượng thể hiện quyết tâm khi về lại Việt Nam thi đấu (Ảnh: Hoàng Tùng)

Trở về V-League thi đấu, Công Phượng nhận được câu hỏi, liệu đã có kinh nghiệm để tránh bị chơi xấu chưa. Anh nói: "Vấn đề chơi xấu ở V-League giờ tôi nghĩ là đã giảm nhiều rồi. Hi vọng mùa sau các trọng tài sẽ làm nghiêm hơn vấn đề này".

Dư luận hiện đang bàn tán nhiều về chuyện, Công Phượng hiện là tuyển thủ quốc gia, nhưng lại đang tập trung cùng U21 HAGL để thi đấu ở một giải giao hữu cấp độ trẻ.

Nhắc về chuyện này, tiền đạo sinh năm 1995 khẳng định: "Tôi vẫn đang trong độ tuổi U21 nên việc khoác áo U21 HAGL là bình thường. Còn chuyện khoác áo ĐQTG còn có thể trong tương lai nữa. Niềm vui hiện tại của tôi giờ là được tận hưởng lại thời gian chơi bóng vui vẻ cùng các đồng đội lâu năm tại HAGL. Hi vọng tôi sẽ cùng mọi người, có thêm nhiều chiến thắng và đạt thành tích tốt ở mùa giải tới".

Hoàng Tùng
Chuyên đề: U21 Quốc tế 2016
Bình luận
vtcnews.vn