Công Phượng chính thức chốt hợp đồng với Mito Hollyhock

Thể thaoThứ Ba, 08/12/2015 07:45:00 +07:00

CLB Mito Hollyhock vừa có thông báo trên trang chủ của mình về thời gian ký kết hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL.

(VTC News) – CLB Mito Hollyhock vừa có thông báo trên trang chủ của mình về thời gian tiến hành ký kết hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL.

* Công Phượng ký hợp đồng với Mito Hollyhock

Thông báo này nên rõ, phía đội bóng nước Nhật sẽ cử người đại diện sang Việt Nam tiến hành ký kết hợp đồng mượn Công Phượng (1 năm) từ phía CLB HAGL vào ngày 23/12 tới đây.

Ngoài ra, trang chủ của đội bóng đang chơi ở J-Legue 2 còn dẫn lời tiền đạo xứ Nghệ: “Tôi rất vinh hạnh khi được là thành viên của Mito Hollyhock. Tôi cảm ơn đội bóng vì đã cho tôi cơ hội chơi bóng tại đây. Trong sự nghiệp cầu thủ, được chơi tại giải đấu cao như J-League là điều rất tuyệt vời.

Mito Hollyhock có những fan hâm mộ cũng rất tuyệt vời, mọi người ủng hộ và đón tiếp tôi nhiệt tình, chu đáo. Hãy đến và cổ vũ cho Mito Hollyhock ở mùa giải 2016. Tôi hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ có thêm nhiều cầu thủ sang chơi tại J-League”.
Trang chủ CLB Mito Hollyhock đăng tải thông tin về việc ký hợp đồng với Công Phượng. 
Trước khi CLB Mito Hollyhock và HAGL ngồi vào bàn ký kết, một đại diện khác của J-League 2 là CLB Yokohama cũng sẽ ký vào một bản hợp đồng tương tự để mượn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Tuấn Anh vừa kết thúc 1 tuần thử việc tại Nhật Bản và sẽ trở về nước trong ngày hôm nay.

Cuối tháng 10 vừa qua, Công Phượng cũng đã cùng người đại diện HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh đã sang Nhật Bản thăm CLB Mito Hollyhock. Tại đây, Công Phượng được dự khán 2 trận đấu, một là trận chung kết Cup Quốc gia Nhật Bản và một trận của CLB Mito Hollyhock tại J-League 2.



Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn