Công Phượng chào thua Tiến Linh trong cuộc đua Vua phá lưới nội

Thể thaoThứ Hai, 08/10/2018 20:04:00 +07:00

Công Phượng chơi thất vọng trong cuộc đối đầu trực tiếp với Tiến Linh ở vòng cuối V-League 2018.

Trước khi trận B.Bình Dương vs HAGL ở vòng cuối V-League 2018 diễn ra, Công Phượng đang kém Tiến Linh 1 bàn thắng và người ta hy vọng tiền đạo của đội bóng phố Núi có thể vượt mặt người đàn em bên phía đội bóng đất Thủ để trở thành chân sút nội tốt nhất mùa giải.

TOP

Tiến Linh (trái) cùng Công Phượng đua chân sút nội tốt nhất V-League 2018. 

Tuy nhiên, Công Phượng lại gây thất vọng khi chơi mờ nhạt và bị thay ra trong hiệp 2. Ngược lại, Tiến Linh như thường lệ chơi năng nổ trên hàng công B.Bình Dương và có bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà ở phút 27.

Chưa dừng lại, sang hiệp 2, Tiến Linh có thêm bàn thắng nữa từ chấm 11m sau khi hậu vệ HAGL phạm lỗi Ngọc Tỉnh trong vòng cấm. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ sân Gò Đậu để khép lại mùa giải 2018 với vị trí thứ 7 trên BXH.

Tiến Linh trở thành chân sút nội tốt nhất V-League 2018 với 15 pha lập công và là chân sút tốt thứ 2 ở giải đấu năm nay sau Oseni của Hà Nội (17 bàn) và bằng Teofilo Soares Eydison của Than Quảng Ninh (15 bàn), Hoàng Vũ Samson của Hà Nội (15 bàn).

Công Phượng là chân sút nội tốt thứ 2 của giải đấu. Và anh nhiều khả năng sẽ phải cạnh tranh với chính Tiến Linh trên Đội tuyển Quốc gia ở đợt tập trung tới đây.

Đây là mùa giải thứ 2 liên tiếp, B.Bình Dương sở hữu tiền đạo nội ghi bàn tốt nhất giải đấu. Ở mùa giải trước đó, Anh Đức cũng đã có 15 pha lập công cho đội bóng đất Thủ.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn