Công Phượng bị treo giò ở trận chung kết ngược

Thể thaoThứ Hai, 24/08/2015 07:19:00 +07:00

Tiền đạo Công Phượng của HAGL sẽ không có mặt ở trận chung kết ngược sống còn với Đồng Nai cuối tuần này vì bị treo giò.

(VTC News) – Tiền đạo Công Phượng của HAGL sẽ không có mặt ở trận chung kết ngược sống còn với Đồng Nai cuối tuần này vì bị treo giò.

Công Phượng bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu giải và theo quy định, anh không thể góp mặt ở trận đấu tiếp theo của HAGL tại vòng 23. Đó là trận “chung kết ngược” có tính chất sống còn với HAGL và Đồng Nai trong cuộc chiến trụ hạng.
Công Phượng vắng mặt ở trận chung kết ngược với Đồng Nai cuối tuần này (Ảnh: Minh Trần)
Công Phượng vắng mặt ở trận chung kết ngược với Đồng Nai cuối tuần này (Ảnh: Minh Trần) 
Ở trận đấu với SLNA cuối tuần qua, Công Phượng đã có pha phạm lỗi với hậu vệ Đình Hoàng khi đá vào chân trụ của cầu thủ này từ phía sau. Tình huống khiến Công Phượng phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Nguyễn Đức Vũ.
Đây là chiếc thẻ vàng thứ 3 của Công Phượng kể từ đầu giải. Tấm thẻ vàng đầu tiên mà Công Phượng phải nhận là trận đấu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở vòng 4. Còn chiếc thẻ vàng thứ 2 Công Phượng nhận là trong cuộc đọ sức với chủ nhà Đồng Tháp vừa diễn ra ở vòng 21.
Không có Công Phượng là một tổn thất không nhỏ với HAGL nhất ở trận đấu quan trọng như cuối tuần này trên sân Biên Hòa.
Công Phượng hiện là chân sút số 1 của đội bóng phố Núi với 6 pha lập công. Anh cũng là cầu thủ thi đấu nhiều thứ 2 ở HAGL với 1736 phút, sau Tuấn Anh (1847 phút). Dù có thời điểm còn mang tính cá nhân, nhưng Công Phượng vẫn là nhân tố quan trọng trong lối chơi chung của toàn đội. 
Ở trận đấu mới đây, Công Phượng chính là người gỡ hòa 1-1 cho HAGL từ chấm 11m, đồng thời có một đường chuyền dọn cỗ để Văn Thanh ấn định tỷ số 3-1 cho đội bóng phố Núi.
 
Công Phượng bị treo giò
nhưng HAGL có sự trở lại của tiền đạo ngoại Moussa sau 2 trận bị treo giò vì thẻ đỏ. Nhiều khả năng chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ đá cặp cùng Hoàng Thiên trên hàng công của “Gỗ”.
Clip Công Phượng ghi bàn sau hơn 900 phút tịt ngòi

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn