Công Phượng bị phản đối chuyện yêu Hòa Minzy

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/06/2015 05:12:00 +07:00

Chuyện tình Công Phượng - Hòa Minzy và Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bị nhiều fan phản đối.

Chuyện tình Công Phượng - Hòa Minzy và Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm bị nhiều fan phản đối.

Công Phượng – Hòa Minzy


Trước khi được biết đến với tên gọi 'bạn gái Công Phượng', Hòa Minzy là một nữ ca sỹ trẻ mới bước chân vào showbiz, tên tuổi của cô vẫn còn khá mới mẻ với công chúng.

Tuy nhiên, sau sự cố lộ ảnh 'khóa môi' chàng tiền đạo của học viện JMG Hoàng Anh Gia Lai, nữ ca sỹ bỗng chốc trở thành cái tên nổi tiếng. Từ đó, hình ảnh, tên tuổi của cô xuất hiện tràn ngập trên các trang tin.


Nắng ấm xa dần - Sơn Tùng - SEA Games 28:


'Cơn sốt khóa môi' chưa kịp lắng xuống, người ta lại bắt gặp nữ Quán quân của Học viện ngôi sao để lộ bức ảnh vừa ăn, vừa trò chuyện với Công Phượng qua iPad cá nhân.

Là một nữ nghệ sỹ, việc Hòa Minzy im ắng trong các hoạt động ca hát nhưng vẫn xuất hiện dày đặc trên các mặt báo thể thao khiến phần đông khán giả có cái nhìn khá tiêu cực về nữ ca sỹ.


Họ nghi hoặc và cho rằng Hòa Minzy đang làm trò, muốn dựa hơi và ăn theo sức nóng của chàng cầu thủ khoác áo số 10 hot nhất hiện nay – Công Phượng.  
Bức ảnh khóa môi gây bão của Công Phượng và Hòa Minzy.
Bức ảnh khóa môi gây bão của Công Phượng và Hòa Minzy.
'Tôi chẳng biết Hòa Minzy là ai cho đến khi cô ấy lộ ảnh khóa môi Công Phượng. Trong khi cậu ta đã muốn giấu giếm, phủ nhận thì cô nàng này cứ chủ động thể hiện ra. Hòa Minzy đừng bao giờ nghĩ là mình sẽ giống Thủy Tiên...

Nếu muốn người ta có thiện cảm thì nên tập trung cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chất lượng và bớt khoe khoang chuyện yêu đương đi, Hòa Minzy à!'
, một độc giả có tên Tran Minh Hieu chia sẻ trên một fanpage thể thao.


Tưởng chừng chuyện tình cảm của cặp đôi trẻ sẽ nhanh chóng đổ vỡ trước sức ép dư luận, nhưng gần đây, việc Công Phương và Hòa Minzy công khai 'theo dõi' nhau trên Instagram, hay nữ ca sỹ đích thân sang Singapore cổ vũ 'bạn trai tin đồn' cùng đồng đội, cũng như đáp chung chuyến bay, về chung khách sạn ngay sau khi vừa đặt chân đến Sài Gòn càng cho thấy mối quan hệ ngày càng thắm thiết của cả hai.
Hòa Minzy sang Singapore đồng hành cùng Công Phượng tại SEA Games.
Hòa Minzy sang Singapore đồng hành cùng Công Phượng tại SEA Games.
Bên cạnh đó, việc cặp đôi trẻ chọn cách im lặng đối mặt với tin đồn, cũng như cùng nhau vượt qua sóng gió dư luận cũng đã phần nào thay đổi suy nghĩ của một bộ phận khán giả.

'Thời gian đầu tôi cũng không thích Hòa Minzy, nhưng sau khi nhìn cảnh hai người cố gắng giấu giếm, kẻ chui vào một góc chờ đợi, trong khi người còn lại chụp hình cùng fan, hay cứ hở ra là bị mắng, tôi cũng thấy thương và thông cảm cho cô gái này.

Nếu họ yêu nhau thực sự thì cứ để họ đến với nhau đi, cả hai có làm gì nên tội để người ta ném đá đâu nhỉ? Chỉ mong Công Phượng tiếp tục giữ vững phong độ, đừng để chuyện yêu đương ảnh hưởng tâm lý thi đấu là được',
khán giả có tên Lê Anh nhận xét.


Sơn Tùng – Thiều Bảo Trâm

Dù Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chưa một lần lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ hẹn hò, nhưng trước đó, các fan của chàng ca sỹ Chắc ai đó sẽ về đã tìm ra hàng tá bằng chứng cho thấy thần tượng đang yêu 'một mảnh' của nhóm Bee.T.

Sơn Tùng và Bảo Trâm không chỉ bị phát hiện đeo nhẫn đôi, xài vòng tay đôi, cả hai cũng nhiều lần dành cho nhau nhiều tin nhắn mùi mẫn, đầy ẩn ý trên mạng xã hội.

Thậm chí, nhiều người còn đồn đoán khi Sơn Tùng sáng tác Khuôn mặt dễ thương dành tặng người con gái đã chăm sóc anh trên giường bệnh, nhân vật trong ca khúc không ai khác chính là Thiều Bảo Trâm.
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị fan phát hiện xài đồ đôi và thường dành cho nhau nhiều tin nhắn ẩn ý trên mạng xã hội.
Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bị fan phát hiện xài đồ đôi và thường dành cho nhau nhiều tin nhắn ẩn ý trên mạng xã hội.
Chứng kiến cảnh thần tượng dành sự quan tâm đặc biệt đến người phụ nữ khác, không ít fan quá khích của Sơn Tùng đã lên tiếng phản đối cặp đôi này. Thậm chí, nhiều fanpage tẩy chay Thiều Bảo Trâm vì yêu… 'sếp' Tùng mọc lên như nấm và thu hút hàng ngàn lượt like.

Đoạn clip thành viên nhóm Bee.T lên tiếng về chuyện yêu nam ca sỹ sinh năm 1994 cũng lên đến 700.000 lượt xem, kèm theo đó hàng ngàn bình luận phản đối từ fan của Sơn Tùng.

'Chúng tôi biết trái tim là của Sơn Tùng nên anh ấy có quyền quyết định yêu người nào. Nhưng chúng tôi không hề thích anh Tùng yêu Thiều Bảo Trâm...

Tôi hy vọng Sơn Tùng sẽ suy nghĩ ại, nếu anh Tùng thực sự yêu cô ta thì tôi sẽ là người đầu tiên ghét anh'
, một fan có nick Kim Loan chia sẻ trên fanpage của Sơn Tùng.
Nhiều fan cuồng của Sơn Tùng tuyên bố, nếu thần tượng yêu Thiều Bảo Trâm thì họ sẽ quay sang... ghét anh.
Nhiều fan cuồng của Sơn Tùng tuyên bố, nếu thần tượng yêu Thiều Bảo Trâm thì họ sẽ quay sang... ghét anh.
Quá lo lắng trước phản ứng gay gắt của fan, thời gian này, nam ca sỹ Không phải dạng vừa đâu và bạn gái tin đồn đã hạn chế khoe chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Thậm chí, cả hai cũng thường xuyên né tránh nhắc đến nhau trong các bài phỏng vấn, chia sẻ trước báo giới.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn