Công Phượng bị 'hỏi dồn' chuyện tình cảm

Thể thaoThứ Sáu, 05/06/2015 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh dành sự quan tâm tới Công Phượng và đại diện đội U23 Việt tại buổi thăm hỏi và động viên tinh thần các VĐV, HL

(VTC News) - Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Hoàng Tuấn Anh dành sự quan tâm tới Công Phượng và đại diện U23 Việt Nam tại buổi thăm hỏi và động viên tinh thần các VĐV, HLV của đoàn thể thao Việt Nam.

Trong cuộc thăm hỏi này, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã "hỏi dồn" chân sút của HAGL khiến tiền đạo của U23 Việt Nam ngượng ngùng "Công Phượng có người yêu chưa?". Trước câu hỏi khá bất ngờ này, Công Phượng khá bối rối và trả lời rằng do tuổi đời còn trẻ và muốn tập trung cho sự nghiệp nên hiện tại anh chưa có người yêu.

Tại buổi nói chuyện thân mật, Bộ trưởng cũng gửi lời động viên tới các cầu thủ toàn đội và cho biết, người hâm mộ tại quê nhà đang rất ngóng chờ tấm HCV tại SEA Games 28 lần này của thầy trò HLV Miura. "Hãy khiêm tốn và thể hiện hết khả năng của mình", Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gửi lời tới U23 Việt Nam.
Công Phượng cám ơn sự quan tâm của Bộ trưởng và hứa sẽ cố gắng thi đấu. (Ảnh: Khám phá). 
Đáp lại lời dặn dò này, đội trưởng Quế Ngọc Hải thay mặt toàn đội cám ơn Bộ trưởng và hứa sẽ quyết tâm đạt thành tích tốt nhất.
 
"Với sự quan tâm của các lãnh đạo và tình cảm của người hâm mộ, chúng cháu sẽ cố gắng chiến đấu hết sức mình để giành thành tích cao nhất về cho bóng đá và thể thao Việt Nam. Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ làm hết sức để vào chung kết và làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam".

Công Phượng cũng lên tiếng cảm ơn sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cũng như lãnh đạo Bộ VH-TT&DL.
 
“Hôm nay, chúng tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi đội U23 Việt Nam nói riêng và đoàn Thể thao Việt Nam nói chung được Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đến thăm và động viên. Chúng tôi sẽ cố gắng giành được thành tích cao nhất tại SEA Games lần này”.

Hồng Nga
Bình luận
vtcnews.vn