Công Phượng bị gạch tên ở Bỉ, fan nhắn nhủ ‘hãy kiên cường’

Thể thaoThứ Bảy, 21/09/2019 11:14:00 +07:00

Công Phượng tiếp tục bị gạch tên trong đội hình thi đấu của Sint-Truidense vòng 8 giải vô địch Bỉ và fan nhắn nhủ anh hãy kiên cường.

Sint-Truidense công bố danh sách cầu thủ thi đấu vòng 8 giải vô địch Bỉ hôm qua và không có tên Công Phượng. Đây là trận thứ 3 liên tiếp cầu thủ người Việt Nam nằm ngoài kế hoạch sử dụng của HLV Marc Brys.

Bản danh sách này được đăng tải trên fanpage của CLB và nhận được 1,4 nghìn lượt thích, 18 lượt chia sẻ và 579 bình luận (tính đến 11h trưa 21/9). Đa phần các bình luận là của người hâm mộ Việt Nam và rất nhiều người gửi lời động viên Công Phượng hãy kiên cường.

Cong Phuong01

 Công Phượng tích cực tập luyện và chờ đợi cơ hội.

“Mặc dù anh rất buồn vì không có em trong danh sách, nhưng anh vẫn muốn động viên em kiên nhẫn, tập luyện chăm chỉ và thành công sẽ đến. Cố lên Phượng!”, fan Huy Tây bình luận.

“Dù là fan nào thì cùng người Việt Nam. Tự hào dân tộc hãy cổ vũ Công Phượng kiên trì, mạnh mẽ tiến lên. Phải kiên cường ý chí mới chiến thắng. Mình luôn ủng hộ Công Phượng và Văn Hậu. Rất mong họ thành công!”, Danh Tran viết.

“Cố gắng thôi. Cơ hội là do mình tạo ra. Nếu tập luyện tốt, thể hiện tốt, ắt được trọng dụng”, Giang Nguyễn chia sẻ.

“Môi trường châu Âu không dễ cho người chấu Á đâu. Cần có thời gian cho Phượng, sao các bạn thích tạo áp lực cho Phượng chi vậy? Không tốt cho cậu ấy chút nào. Nên cổ động tinh thần để Phượng học hỏi và đi lên. Tôi tin sẽ có ngày Phượng được đá chính. Người Việt Nam phải tin tưởng Việt Nam chứ. Cố lên Công Phượng!”, Nguyễn Thuận bày tỏ quan điểm.

Cho đến lúc này, Công Phượng mới chỉ có 4 trận được đăng ký thi đấu. Và chỉ có 1 lần được tung vào sân chơi 20 phút trong trận đấu với Club Brugge ở vòng 2.

Công Phượng vừa được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, Công Phương chỉ có thể hội quân cùng các đồng đội 4 ngày trước trận đấu với Malaysia (10/10).

Tại giải vô địch Bỉ, Sint-Truidense đang xếp thứ 12 với 8 điểm sau 2 trận thắng, 2 trận hòa và 3 trận thua.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn