Công Phượng bị bỏ rơi trong trận 'chung kết ngược' của Incheon United

Thể thaoThứ Ba, 28/05/2019 17:25:00 +07:00

Công Phượng không được đăng ký thi đấu trong trận cuối cùng ở Incheon United trước khi về Việt Nam tập trung ĐTQG.

Sau khi ngồi ngoài trong 90 phút làm khách trước Daegu FC, Công Phượng tiếp tục bị loại khi Incheon United đá trận "chung kết ngược" K-League với đối thủ Jeju United. Lần này, cầu thủ người Việt Nam còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và không được ngồi dự bị.

Incheon doi hinh

 

Bên cạnh Công Phượng, HLV Yoo Sang Chul cũng loại bỏ một loạt cái tên khác trên hàng tấn công như Stefan Mugosa hay đội trưởng Nam Joon Jae. Tân binh Jiloan Hamad cũng không được tin dùng. 

Ngoài hàng thủ thi đấu với nhau từ đầu mùa, HLV Yoo Sang Chul đang đập bỏ những tàn dư cuối cùng của HLV Jorn Andersen hay Lim Joong Yong - những người tiền nhiệm. 3 trận dưới thời thuyền trưởng mới, Công Phượng chỉ được đá hơn 20 phút. 

"Nhìn chung chúng tôi đang thích nghi dần. Hi vọng cậu ấy có thể hòa nhập nhanh. Ở trận gặp Daegu cậu ấy có một chút vấn đề trong việc khởi động khiến cậu ấy không có trạng thái thi đấu tốt nhất. Tôi không nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng ra sân", HLV Yoo Sang Chul chia sẻ.

VTC News - Cong phuong-02

Công Phượng mất cả suất dự bị. 

Ông Yoo Sang Chul cũng nói rằng Công Phượng đang gặp khó trong quá trình thích nghi do rào cản văn hoá, ngôn ngữ. Tiền đạo sinh năm 1995 là tân binh ra sân nhiều thứ hai ở Incheon dưới thời 2 HLV, song với tình hình hiện nay, số phút thi đấu của Công Phượng nhiều khả năng sẽ đứng yên, ít nhất trong tháng 6 tới.

Gặp Jeju United - đội đứng áp chót bảng xếp hạng mà còn không được đá, Công Phượng rất khó được ra sân khi Incheon gặp đương kim vô địch Jeonbuk Hyundai Motors ở vòng tới. 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn