Công Phượng bảnh bao đi làm từ thiện

Thể thaoThứ Ba, 08/03/2016 09:36:00 +07:00

Công Phượng diện vest bảnh bao cùng các đồng đội mới tại Nhật đã tổ chức một sự kiện từ thiện, số tiền được quyên góp tiền cho Quỹ phòng chống động đất.

Dù không được ra sân thi đấu, Công Phượng vẫn để lại những hình ảnh hết sức ấn tượng trước khi trận đấu khai màn của Mito HollyHock diễn ra.

Cụ thể, trước giờ thi đấu tiền đạo xứ Nghệ diện vest bảnh bao cùng các đồng đội mới tại Nhật đã tổ chức một sự kiện từ thiện, số tiền được quyên góp tiền cho Quỹ phòng chống động đất và thiên tai Đông Nhật Bản.


Ngoài sự tham gia của các cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng, Chủ tịch Hội đồng thành phố Mito HollyHock ông Yasushi Mito cùng các khách mời gồm hơn 5.500 phụ huynh và các em nhỏ.
Công Phượng đi làm từ thiện
 Công Phượng đi làm từ thiện
Cuối tuần vừa qua, Mito HollyHock đã chính thức bước vào trận khai màn J-League 2 gặp Cerezo Osaka. Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được có tên trong danh sách ký do chấn thương chưa bình phục. Trong ngày xuất quân, đội bóng mới của Công Phượng đã không giành được kết quả như ý muốn khi để thua với tỉ số tối thiểu 0-1.

Sau thất bại ở ngày ra quân, trận đấu tiếp theo của CLB Mito HollyHock sẽ gặp Kanazawa diễn ra vào ngày 13/3 tới đây.

Theo những thông tin mới nhất về Công Phượng, chấn thương của anh đã phục hồi rất nhanh chóng. Do đã được CLB Mito HollyHock đăng ký dự J-League 2, vậy nên tiền đạo xứ Nghệ hoàn toàn có thể ra sân ở trận tiếp theo nếu như chấn thương cũng như thể lực của anh ở trạng thái tốt nhất.

Nguồn: Thể thao 247
Bình luận
vtcnews.vn