‘Công Phượng 2.0’ muốn tốt hơn phải bỏ 2 ngón tay ra khỏi ổ điện

Thể thaoThứ Hai, 17/04/2017 07:46:00 +07:00

Huỳnh Tiến Đạt được xem là “Công Phượng 2.0” ở khóa III Học viện HAGL Arsenal JMG song để chơi tốt, cầu thủ số 10 này phải bỏ 2 ngón tay ra khỏi ổ điện.

Khi được hỏi về Huỳnh Tiến Đạt, ông Giôm đã đưa ra một hình ảnh minh họa rất hóm hỉnh, rằng: “Cái ngày mà buổi sáng thức dậy, anh ta bỏ thói quen đưa hai ngón tay ra khỏi ổ điện và bình tĩnh hơn, anh ta sẽ là một cầu thủ tốt”.

Ý mà ông thầy người Pháp muốn nói đây là số 10 của U19 HAGL Arsenal JMG hiện tại luôn thi đấu với một năng lượng tràn đầy nhưng thiếu sự bình tĩnh nên chưa thực sự hiệu quả.

“Trong các buổi tập, anh ta rất bén, chớp thời cơ và dứt điểm tốt. Đáng tiếc là những điều này chưa để thể hiện trong trận đấu. Tuy nhiên, anh ta là một cầu thủ có tinh thần cầu thị, lắng nghe. Anh ta đang trên con đường phát triển với tính cách này”, thầy Giôm nói thêm về học trò.

Video: Thầy Giôm nhận xét về "Công Phượng 2.0"

Tiến Đạt chính là người có pha băng vào đệm bóng cận thành mở tỷ số cho U19 HAGL-Arsenal JMG ở trận đấu với U19 Đài Loan (Trung Quốc). Trong hiệp 2, anh cũng là người khiến cả sân 19/8 Nha Trang phải ồ lên vì cú sút đưa bóng đi lên trời khi trước mặt chỉ là khung thành bỏ trống.

Tiến Đạt sinh năm 2000, quê ở Bình Định và được xem là một tiền đạo rất giàu triển vọng của khóa 3 học viện HAGL-Arsenal JMG. Để có chỗ đứng trong đội hình hiện giờ, Tiến Đạt đã trải qua 2 năm tập luyện ở đội năng khiếu, do lần thi tuyển đầu vào học viện em không đạt được những yêu cầu của ban tuyển chọn. Trong 2 năm vừa qua, Đạt đã phấn đấu rất nhiều để được thầy Giôm chú ý.

Video: Huỳnh Tiến Đạt mở tỷ số cho U19 HAGL - Arsenal JMG trận gặp U19 Đài Loan

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn