Công nương Kate Middleton thời trang nhất thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/08/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Kết quả Người mặc đẹp nhất thế giới năm 2012 do tạp chí thời trang uy tín Vanity Fair tổ chức đã thông báo kết quả ngày hôm nay.

(VTC News) - Kết quả Người mặc đẹp nhất thế giới năm 2012 do tạp chí thời trang uy tín Vanity Fair tổ chức đã thông báo kết quả ngày hôm nay, Kate Middleton - công nương Anh đã "cán đích" về vị trí quán quân.

Để chọn ra những nhân vật thời trang nhất thế giới năm nay, độc giả tạp chí thời trang Vanity Fair sẽ đưa phiếu bình chọn bằng cách click vào nút “like” trên Facebook. Ngoài Kate Middleton là hàng loạt những ngôi sao lớn như: Charlize Theron, Marion Cotillard, Cate Blanchett và các ca sĩ Usher, Lady Gaga, Taylor Swift...

Bằng vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ và cực nữ tính, gợi cảm, Kate Middleton đã giành trọn cảm tình của độc giả và họ đã tôn vinh cô là Người mặc đẹp nhất thế giới năm 2012. Cùng ngắm chùm ảnh đẹp ghi lại những khoảnh khắc bông hồng nước Anh này lộng lẫy sải bước trên thảm đỏ hay cực đơn giản, cuốn hút trong đời thường.

Kate Middleton được tạp chí thời trang danh tiếng tôn vinh là người mặc đẹp nhất thế giới.
Bộ váy cưới Hoàng gia tuyệt đẹp giúp cô ghi đậm dấu ấn trong làng thời trang thế giới.
 
Bằng vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ và cực nữ tính, gợi cảm, Kate Middleton đã giành trọn cảm tình của độc giả và họ đã tôn vinh cô là Người mặc đẹp nhất thế giới năm 2012. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn