Công nhân rơi từ công trình đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã tử nạn

Thời sựThứ Ba, 18/10/2016 11:10:00 +07:00

Bệnh viện 103 cho biết, công nhân bị rơi từ công trình đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông vào đêm 16/10, đã tử vong sau 2 ngày cấp cứu.

Đại tá - Bác sĩ Phạm Văn Tiến - Trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện 103 cho biết, anh Lê Văn Linh, 19 tuổi, quê Hà Tĩnh được chuyển vào Bệnh viện 103 lúc 18h ngày 16/10 trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện trong tình trạng chấn thương sọ não, xuất huyết não, máu và khí tràn vào phổi trái, thận trái. Sau 2 ngày điều trị, nạn nhân đã tử vong.

cong-nhan-roi-xuong-dat-1

Nạn nhân bị rơi từ trên công trình xuống  mặt đường - Ảnh Tiền Phong.

Trước đó, khoảng 18h10, ngày 16/10, tại công trường thi công khu vực nhà ga Văn Quán (cách cầu Trắng Hà Đông khoảng 400m về hướng Ngã tư sở), thuộc dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông, anh Linh bị rơi từ trên công trình xuống mặt đường.

“Khi tôi đang làm việc thì có nghe thấy một tiếng động rất lớn, tôi chạy ra xem thì thấy một người mặc một bộ quần áo công nhân đầu đội mũ bảo hộ lao động màu vàng nằm bất động dưới đường, máu chảy lênh láng ra nền đường. Ngay sau đó một số người chạy đến đưa người này lên taxi đi cấp cứu”, một nhân chứng kể lại.

Ban QLDA đường sắt cho biết, anh Linh là công nhân thi công hạng mục đường ray tại dự án này.

Video: Công nhân rơi từ công trình đường sắt trên cao xuống đất

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn