Công nghệ nào sẽ được dùng trên iPhone mới

Kinh tếThứ Tư, 11/03/2015 11:27:00 +07:00

Trong sự kiện "Spring Forward", Apple đã giới thiệu cảm biến lực - Force Touch và rất có thể trong phiên bản iPhone mới ra đời năm nay, công nghệ này sẽ được sử

(VTC News) - Trong sự kiện "Spring Forward", Apple đã giới thiệu cảm biến lực - Force Touch và rất có thể trong phiên bản iPhone mới ra đời năm nay, công nghệ này sẽ được sử dụng.

Theo W
all Street Journal, thế hệ tiếp theo của iPhone ra mắt trong năm 2015 sẽ được tích hợp công nghệ Force Touch - cảm biến lực, giúp iPhone có thể nhận biết được mức độ mạnh/nhẹ của lực tác động từ tay người dùng lên iPhone.
iPhone phiên bản màu hồng dành cho nữ giới sẽ chính thức được ra mắt?
iPhone phiên bản màu hồng dành cho nữ giới sẽ chính thức được ra mắt? 
Công nghệ tiên tiến này đã được Apple giới thiệu trong sự kiện Spring Forward, diễn ra trong ngày 9/3. Thiết bị đầu tiên mà "Táo khuyết" trang bị Force Touch là sản phẩm MacBook thế hệ mới và cho phép MacBook có thể nhận biết một cái vuốt nhẹ hay một lần nhấn tay mạnh từ nười dùng.

Cũng liên quan đến iPhone, Wall Street Journal khẳng định hai sản phẩm iPhone kế nhiệm iPhone 6 và iPhone 6 Plus sẽ giữ nguyên kích thước (4,7 inch và 5,5 inch) nhưng Apple đang thử nghiệm một màu mới nữ tính hơn: iPhone màu hồng.

Hiện tại, mọi việc vẫn còn nằm trong tầm dự đoán tuy nhiên, người dùng yêu công nghệ đặc biệt là nữ giới có thể sẽ chờ đợi phiên bản mới từ Apple hơn.

Khánh Huy (theo Business Insider)
Bình luận
vtcnews.vn