Công nghệ 4G: Thông tin mới nhất về iPhone 5

Khoa học - Công nghệChủ Nhật, 25/03/2012 12:00:00 +07:00

(VTC News) - iPhone 5 sẽ giữ nguyên kích thước màn hình, trong khi được trang bị công nghệ 4G và ra mắt vào mùa thu năm nay.

(VTC News) - iPhone 5 sẽ giữ nguyên kích thước màn hình, trong khi được trang bị công nghệ 4G và ra mắt vào mùa thu năm nay.

Những thông tin trên được trang iMore - website chuyên tin tức về các sản phẩm của Apple đưa ra.

Theo iMore, iPhone 5 sẽ vẫn giữ nguyên kích cỡ màn hình 3.5 inch như iPhone 4S, trang bị chip A5x tương tự iPad và tất nhiên là hỗ trợ công nghệ giao tiếp bằng giọng nói Siri và điện toán đám mây iCloud.

Chiếc iPhone 5 concept của Steps Bayond

Trước đó, trang Maeil Business Newspaper của Hàn Quốc khẳng định rằng Apple đã kí kết hợp đồng với một số đối tác, để cung cấp cho Apple màn hình Retina 4.6 inch dự tính sẽ được tích hợp trên iPhone 5.

iMore không trích nguồn đáng tin cậy cho lập luận của mình, trong khi Apple vẫn luôn luôn giữ truyền thống sẽ không bình luận gì đối với sản phẩm chưa ra mắt.

iPhone 4S được giới thiệu vào tháng 10/2011 và rất có thể iPhone 5 - chiếc iPhone thế hệ thứ 6 sẽ được công bố vào tháng 10/2012.

Hiện, sản phẩm mới nhất trên thị trường di động của Apple là iPad, chiếc máy tính bảng với màn hình Retina, chip A5x và camera 5 thấu kính.

Phan Minh



Bình luận
vtcnews.vn