Công nghệ 3D sẽ được sử dụng trong Crysis 2

Thế giới gameThứ Hai, 08/11/2010 06:27:00 +07:00

(VTC News) - CEO Cervat Yerli của Crytek đã chính thức khẳng định thông tin trên.

(VTC News) - CEO Cervat Yerli của Crytek đã chính thức khẳng định thông tin trên.

Tại triển lãm GC 2010 vừa diễn ra trong tháng mười, Crytek đã từng tiết lộ rằng rất có thể Crysis 2 sẽ hỗ trợ công nghệ 3D và sẽ được phát hành trên 3 hệ máy PC, Xbox 360 và PlayStation 3 ngay trong quý 1 năm 2011. Mới đây thì trong một cuộc trả lời phỏng vấn, CEO Cervat Yerli của Crytek đã một lần nữa khẳng định hãng sẽ sử dụng công nghệ 3D đối với siêu phẩm Crysis 2.
 

Nếu như điều này trở thành sự thật thì Crysis 2 sẽ là một trong những trò chơi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ chơi game kiểu 3D. Và để có thể tận hưởng hết sự thú vị của trò chơi này, các game thủ sẽ phải đeo kính khi chơi game.

CEO Cervat Yerli cũng khẳng định rằng việc chơi game với công nghệ 3D sẽ là một bước đột phá lớn và chắc chắn trong tương lai gần, số lượng trò chơi hỗ trợ 3D sẽ không ngừng gia tăng.
 

Thời gian qua, các hãng sản xuất cũng đang không ngừng phát triển và tung ra thị trường những mẫu TV hỗ trợ công nghệ 3D và dù giá thành còn cao nhưng tương lai của ngành giải trí nói chung cũng như game nói riêng sẽ chứng kiến rất nhiều thay đổi mang tính cách mạng.

Hoàng Việt

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.
Bình luận
vtcnews.vn