Công Lý bật khóc khi con gái đập lợn đất, trả tiền thuê nhà giúp bố

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 08/08/2018 15:41:00 +07:00

NSƯT Công Lý nghẹn ngào chia sẻ con gái lớn của anh từng đập lợn đất, lấy toàn bộ số tiền tiết kiệm trong đó để cho bố trả tiền thuê nhà.

NSƯT Công Lý cùng bố đẻ và con gái vừa tham gia chương trình Ông bà tôi phát sóng trên kênh VTV6. Trong chương trình, họ có những chia sẻ rất xúc động về tình cảm gia đình.

Nam Tào của Gặp nhau cuối năm cho biết, vì công việc bận rộn nên anh không có nhiều thời gian chăm sóc con gái lớn Nguyễn Công Thục Anh (bé Kiến). Bé chủ yếu sống với ông bà nội. Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa hai cha con vẫn rất thân thiết.

NSƯT Công Lý xúc động kể lại kỷ niệm: "Tôi biết Kiến thương tôi nhiều. Cách đây khoảng 4-5 năm, khi biết tôi đi thuê nhà, Kiến chủ động hỏi bà nội về con heo đất đựng tiền tiết kiệm từ nhỏ của mình. Khi được bà nội hỏi lấy tiền đó để làm gì, Kiến nói lấy tiền đó đưa cho tôi vì biết tôi đang đi thuê nhà. Từ câu chuyện này, tôi biết Kiến sẽ là người thay tôi nói ra những tâm sự mà tôi không thể nào kể cho bố mẹ mình".

Nghệ sĩ Công Lý cho biết, trong ngày sinh nhật bà nội, Kiến dùng tiền tiết kiệm để mua bánh kem tặng bà. Bé thường hay làm những bức ảnh gia đình theo phong cách rất riêng để mang lại niềm vui cho ông bà.

screenshot-262-1533623951582955888100

NSƯT Công Lý và con gái lớn. 

Bố mẹ chia tay từ nhỏ nhưng nên Kiến nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ông bà nội. Bé tâm sự: "Ngay từ nhỏ, em thấy ông nội là người thương em nhất nhà. Mặc dù ông lúc nào cũng nói thương tất cả các cháu như nhau nhưng theo cảm nhận của em, ông thiên vị em nhất. Ông hay đưa em đi chơi công viên, đòi gì ông cũng mua cho dù hoàn cảnh gia đình lúc đó thiếu thốn".

screenshot-259-crop-15336271945831568528056

 Bố và con gái của NSƯT Công Lý

NSƯT Công Lý từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ngoài bé Kiến, anh còn có một con trai tên Tít với MC Thảo Vân.

Dù không giữ được cho các con gia đình trọn vẹn nhưng mối quan hệ giữa anh và những người vợ cũ đều rất tốt đẹp. Họ vẫn cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy các con. Thậm chí, bạn gái hiện tại của Công Lý cũng rất thân thiết với các con riêng và những người vợ trước của anh.

Video: Công Lý bật khóc khi nghe bố nói về sự đổ vỡ với MC Thảo Vân

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn