Cộng đồng mạng lan truyền bức ảnh 'Bầu Kiên trong tù'

Kinh tếThứ Sáu, 07/02/2014 08:12:00 +07:00

(VTC News) - Cộng đồng Facebook Việt đang lan truyền bức hình chụp Bầu Kiên khá tàn tạ khi đang ở trong tù.

Trong ngày hôm nay (7/2), bức ảnh được cho là chụp Bầu Kiên trong trại giam đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Hàng trăm lượt share và bình luận dành cho bức hình này.

Bức ảnh được cho là chụp Bầu Kiên trong tù đang lan truyền trên mạng

Nhiều ý kiến hả hê cho rằng tình trạng tàn tạ của Bầu Kiên hiện nay là kết quả mà ông này xứng đáng được nhận sau những gì mình gây ra. Thậm chí, một cư dân mạng còn thẳng thừng nhận xét: Kẻ tham lam vô độ thì phải trả giá là tất nhiên thôi, công mà rụng đuôi thì sao đẹp bằng gà.

Tuy nhiên cũng khá nhiều người tỏ ra thương xót và cảm thông cho người đàn ông từng oanh liệt một thời này. Thành viên NgocQuang cảm thán: Một ngày tù ngàn thu ở ngoài. Người không tàn mới lạ.

Hình ảnh Bầu Kiên thời oanh liệt

Được biết, bức hình này do Chuyên đề Cảnh sát toàn cầu của báo Công An Nhân Dân chụp cảnh các điều tra viên Cục Cảnh sát kinh tế đang hướng dẫn bị can Nguyễn Đức Kiên khai báo.

Bầu Kiên là tên thường gọi của Nguyễn Đức Kiên, người từ lâu đã nổi về danh tiếng lẫn quyền lực trong giới ngân hàng thương mại và bóng đá.

Hiện người đàn ông này đang bị truy tố về các hành vi: kinh doanh trái phép; cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng; lừa đảo chiếm đoạt tài sản và trốn thuế.


Bình luận
vtcnews.vn