Cộng đồng fan Lý Thần 'dậy sóng', mắng chửi Phạm Băng Băng tham lam, ích kỷ, làm liên lụy bạn trai

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 18/11/2018 07:03:00 +07:00

Fan của Phạm Băng Băng – Lý Thần có cuộc “khẩu chiến” dữ dội về việc ai mới là người có lỗi trong mối quan hệ của cặp đôi này.

Từ trước tới giờ, Phạm Băng Băng – Lý Thần vẫn luôn là một trong những cặp đôi vàng của Cbiz và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ.

Tuy nhiên, từ sau khi scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng bùng nổ, dường như fan 2 bên đã xuất hiện nhiều mâu thuẫn, nhất là khi cộng đồng fan của Phạm Băng Băng đã nhiều lần chỉ trích Lý Thần là người đàn ông tồi tệ, không lên tiếng bảo vệ người yêu trong lúc cô đang trong "tâm bão" của dư luận.

Gia thế hiển hách của Lý Thần cũng không thể cứu nổi Phạm Băng Băng với tai vạ trốn thuế? - Ảnh 1.

Phạm Băng Băng và Lý Thần là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất Cbiz nhưng dường như fan của họ lại có nhiều mâu thuẫn với nhau.

Cứ ngỡ mọi chuyện đã dịu đi khi Lý Thần lên tiếng muốn kề vai sát cánh bên người yêu cùng vượt qua khó khăn thì mới đây, mâu thuẫn của 2 cộng đồng fan lên tới đỉnh điểm khi một fan của Phạm Băng Băng đã bất ngờ đăng tải bài viết trên Weibo vào tối 16/11.

"Ai cũng sẽ có sai lầm, biết sai thì sửa, đừng tiếp tục đi lầm bước nếu không chẳng ai cứu được chị. Loại đàn ông như Lý Thần không xứng đáng được chị yêu. Nếu Lý Thần thực lòng yêu chị thì sẽ không làm cho chị phải chịu khổ, chịu tội. Nếu anh ta thật lòng yêu chị thì đã sớm cưới chị làm vợ. Nếu anh ta thật lòng yêu chị thì đã không màng tất cả để bảo vệ chị".

"Danh tiếng của chị bị ảnh hưởng nhưng chị còn có khuôn mặt đẹp, hãy vui lên. Chị đừng sợ, ít nhất còn có em ở đây. Chúng ta đều là phụ nữ, hãy yêu thương chính mình, cuộc sống thật ngắn ngủi. Em nói thẳng, nghĩ sao nói vậy, chị đừng cười" - người này viết.

Những lời tâm tình của fan Phạm Băng Băng đã khiến cho fan Lý Thần không hài lòng. Tài khoản chính thức của FC Lý Thần đã chia sẻ bài viết này và lên tiếng mắng Phạm Băng Băng cùng fan của nữ diễn viên: "Ôm lấy Phạm Băng Băng nhà cô cút đi càng xa càng tốt, đừng có tiếp tục liên lụy người vô tội. Lý Thần đã tận tình tận nghĩa đối với cô ta rồi.

Phạm Băng Băng nhà các người tham lam, ích kỷ nên mới có ngày hôm nay, lại còn khiến cho bạn trai vô tội bị liên lụy, bị mắng chửi. Đã không biết điều lại còn dám bước ra nói những câu này, da mặt cô dày đến mức nào thế".

Những lời lẽ của fandom Lý Thần gay gắt đã cho thấy sự bất mãn của người hâm mộ nam diễn viên đối với Phạm Băng Băng trong thời gian qua. Tuy nhiên, có lẽ do thấy những lời này chưa được ổn thỏa nên cộng đồng fan Lý Thần đã nhanh chóng xóa bỏ bài đăng này và thay bằng một bài viết khác, tuyên bố còn 8 ngày nữa là đến sinh nhật của Lý Thần.

Dù thế, điều này vẫn khiến cư dân mạng phải xôn xao: "Fan của Lý Thần bị trộm tài khoản hay là trượt tay chia sẻ bài?", "Công khai mắng Phạm Băng Băng, fan của Trâu Lớn thật dũng cảm, không sợ gặp rắc rối sao?, "Fan của Lý Thần dựa vào cái gì mà dám mắng Phạm Băng Băng", "Nên mắng, Phạm Băng Băng không tham lam thì trốn thuế làm gì"…

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn