Cộng đồng cosplay 'phát cuồng' với điểm sống ảo mới ở Hà Nội

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 17/09/2019 17:07:00 +07:00

Trong số hơn 3.000 người có mặt tại khu vườn Nhật lớn nhất Đông Nam Á mới khai trương cuối tuần qua, rất đông cosplayer Hà Nội nổi bật trong trang phục của các nhân vật hoạt hình Nhật Bản tới khám phá địa chỉ sống ảo mới tuyệt đẹp của thủ đô.

Anh 1 (1)

 

Nơi sống ảo mới đang được giới trẻ Hà Nội “phát sốt” là khu vườn Nhật nằm trong khuôn viên đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội). Với diện tích hơn 6ha và kỳ công tới từng chi tiết, đây được coi là khu vườn Nhật có quy mô và đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á hiện nay.

Anh 2

 

Vườn Nhật phiên bản Vinhomes Smart City mang đến cho du khách cảnh quan "chuẩn" xứ Phù Tang. Trong ngày khai trương 14/9 và 15/9, hàng loạt màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc mang đậm nét văn hóa Nhật Bản đã diễn ra như thi đấu Sumo, nhảy múa truyền thống Yosakoi, biểu diễn kiếm đạo Kendo, nghệ thuật gấp giấy Origami, các trò chơi như ném phi tiêu, leo núi giả, vườn mê cung… Điều này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng cosplay Hà Nội.

Anh 3 3

 

Một cosplayer trong trang phục võ sĩ đạo tạo dáng trong công viên đèn lồng thuộc khuôn viên vườn Nhật Vinhomes Smart City. Công viên đèn lồng có hơn 5000 chiếc được thiết kế bởi đơn vị sản xuất đèn lồng hàng đầu thế giới Haitian Lanterns (đối tác của Disneyland và thế vận hội Olympic).

Anh 4 4

 

Những cosplayer xinh đẹp như bước ra từ manga tranh thủ lưu dấu ấn như những người đầu tiên khám phá khu vườn Nhật quy mô đẳng cấp hàng đầu khu vực. Bạn Nguyễn Như Loan (18 tuổi, Cầu Giấy - Hà Nội), hào hứng cho biết: “Đây là khu vườn Nhật đẹp và lớn nhất em từng biết”.

Anh 5 5

 

Khu vực núi giả cũng được nhiều cosplayer chọn làm nơi sống ảo. Núi giả có 9 ngọn núi cao 12m, với đá cảnh quan được nhập khẩu nguyên khối từ Nhật Bản.

Anh 6 6

 

Nếu muốn “sang chảnh” hơn, các cosplayer xinh đẹp sẽ thả dáng bên bàn trà bằng đá, cạnh gốc tùng La Hán tuyệt đẹp. Cả khu vườn Nhật Vinhomes Smart City có 130 gốc tùng La Hán có giá trị hàng trăm tỉ đồng, thể hiện sự “chịu chơi” của chủ đầu tư dành cho cư dân của mình.

Anh 7 7

 

Không chỉ thu hút giới cosplay Hà Nội tới khám phá, trong ngày khai trương, khu vườn Nhật độc đáo còn gây bất ngờ cho khách trải nghiệm bằng nhiều hoạt động mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản. Đặc biệt là sự xuất hiện của 2 đại võ sĩ Sumo lừng danh là Tashiro Yoshitoku (trái) và Aoki Yoshifumi – những võ sĩ được coi là biểu tượng sống của môn thể thao có truyền thống 1500 năm tại đất nước Mặt trời mọc.

Anh 8 8

 

Không khí ngày hội Nhật Bản tại Vinhomes Smart City ở những buổi đầu tiên còn được “đốt cháy” bởi nhưng ca sĩ hàng đầu V-biz như Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn, Quang Dũng, Đông Nhi, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà... Ban tổ chức tiết lộ, tất cả các thứ 7, Chủ nhật hàng tuần trong 4 tuần từ ngày khai trương, vườn Nhật đều tổ chức các lễ hội văn hóa và đại nhạc hội với sự góp mặt của các ca sĩ “hot” nhất hiện nay như Thu Phương, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP…

Anh 9 9

 

Nhiều khách có mặt tại ngày khai trương vườn Nhật Vinhomes Smart City cho biết, sự kì công của chủ đầu tư đã tạo ra một ấn tượng rất mạnh mẽ. Các cảnh quan tuyệt đẹp từ khu quảng trường thảm cỏ lớn, hồ cá chép đỏ, nhà hàng Nhật, vườn thiền, rừng tre... hoà hợp thành không gian kiến trúc, văn hoá đậm chất Nhật giữa lòng Hà Nội .

Bên cạnh Vườn Nhật mới khai trương, các tiện ích vận động như công viên gym ngoài trời lớn nhất Đông Nam Á, sân chơi trẻ em, sân chơi đa năng, sân vận động liên hoàn... đang gấp rút hoàn thiện tại Vinhomes Smart City.

Anh 10 10

 

Là thành phố thông minh đầu tiên tại Việt Nam, dự án Vinhomes Smart City mới đây đã được vinh danh ở hạng mục Nhà phát triển đô thị tốt nhất (Best Township Development) tại Giải thưởng BĐS quốc tế Nhật Bản (JIPA) nhờ mô hình đô thị thông minh – sinh thái độc đáo và tiên phong tại Việt Nam.

Từ ngày 14/9 - 6/10/2019, liên tiếp trong 4 cuối tuần, Vingroup sẽ ra mắt, khai trương vườn Nhật Bản Vinhomes Smart City với chuỗi Lễ hội hoành tráng đón tiếp những cư dân tương lai đến khám phá, vui chơi và trải nghiệm.

Lễ hội Khai trương vườn Nhật - Where Culture Meets Future sẽ bắt đầu vào mỗi buổi chiều cuối tuần từ 16h00 với các hoạt động trải nghiệm công nghệ - văn hóa đậm chất Nhật Bản

Từ 19h00 cùng ngày, Đại nhạc hội với sân khấu hoành tráng, kết hợp giữa Âm thanh - Ánh sáng - Công nghệ cùng gần 30 nghệ sỹ hàng đầu Vbiz như Thu Phương, Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP… sẽ thực sự thắp sáng những giá trị văn hóa và lan tỏa hạnh phúc tới cộng đồng cư dân tương lai.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn