Công đoàn TT&TT Việt Nam phát động phong trào thi đua sáng tạo, đổi mới

Thời sựThứ Sáu, 10/03/2017 08:22:00 +07:00

Chiều 9/3, tại Hà Nội, Công đoàn Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Việt Nam tổ chức Lễ ký kết phong trào "Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả" năm 2017.

Lễ ký kết diễn ra với sự có mặt của Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải và Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng.

IMG_9211

 Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải phát biểu tại buổi lễ.  (Ảnh: Tùng Lâm)

Theo đó, phong trào "Thi đua sáng tạo, đổi mới và hiệu quả" nhằm kêu gọi, động viên toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc Bộ TT&TT thể hiện bằng những việc làm cụ thể, thiết thực để đổi mới, sáng tạo và hiệu quả trong công tác quản lý, tham mưu và thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải cho biết: "Đây là lần đầu tiên Công đoàn TT&TT Việt Nam phát động phong trào thi đua chuyên đề, yêu cầu cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa Công đoàn và chuyên môn đồng cấp của các đơn vị trực thuộc Bộ để cùng quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nội dung, chương trình, công tác và nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2017.

Sau lễ ký kết này, lãnh đạo chuyên môn và Ban chấp hành Công đoàn các đơn vị cần khẩn trương bàn bạc, thống nhất các chỉ tiêu thi đua cụ thể và đăng ký với bộ phận thường trực phong trào để làm căn cứ bình xét khen thưởng phong trào vào cuối năm. Đặc biệt là tổ chức phát động phong trào tới các đơn vị trực thuộc của các đơn vị cấp cơ sở và tới từng cán bộ công nhân viên chức trực thuộc Bộ TT&TT”.

IMG_9220

Bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. (Ảnh: Tùng Lâm)

Đánh giá cao sáng kiến của Công đoàn TT&TT Việt Nam, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải mong muốn đây sẽ là hoạt động thường niên của Công đoàn TT&TT Việt Nam trong những năm tiếp theo.

Theo Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng, phong trào thi đua như sự kết nối, liên kết mọi người, tạo nên sức mạnh, sự lan tỏa, giá́ trị mới của sức mạnh tập thể, tạo sự đồng thuận và hướng tới mục tiêu cao hơn để những giá trị từng cá nhân kết nối thành sức mạnh từng tập thể.

Phó chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hồng nhấn mạnh: “Lần thi đua này trong không khí mới. Đó là toàn ngành cũng như đất nước quyết tâm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, trong đó, ngành TT&TT có vị trí vai trò hết sức quan trọng, là ngành đi trước để đổi mới, có ảnh hưởng đến kinh tế, an ninh, quốc phòng, chính trị, đối ngoại... của đất nước.

Mong rằng từ sáng kiến này sẽ tạo không khí quyết tâm mới để ngành TT&TT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017”.

Video: Bộ trưởng Bộ TT&TT chúc mừng Đài tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 91 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn