Công chúa nhạc Pop "tân trang" quá lộ liễu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/07/2010 08:11:00 +07:00

(VTC News) - Britney xuất hiện trên trang bìa một tạp chí với một khuôn mặt hoàn hảo và thân hình mảnh dẻ một cách đáng ngờ.

(VTC News) - Britney Spears vừa khiến thiên hạ “choáng” khi xuất hiện trên trang bìa số mới nhất của tạp chí uy tín Cosmopolitan với những thay đổi rõ rệt ở lông mày, và khu vực giữa cằm và cổ, cũng như thân hình- mảnh dẻ một cách đáng ngờ.  

Mặc dù hầu hết trang bìa của các tờ tạp chí đều được chỉnh sửa một cách tỉ mỉ bằng photoshop trước khi xuất bản, nhưng không thể phủ nhận rằng, bạn vẫn sẽ thật “sốc” nếu nhìn thấy một người nổi tiếng quá cân đối, hài hòa và khác xa với thực tế.  

Riêng với Britney, cô luôn tự hào khoe những ngón tay mảnh dẻ trong những tuần gần đây. Đó cũng là lý do tại sao bạn khó hiểu khi thấy đội ngũ chỉnh sửa ảnh của tờ tạp chí này đã đưa ra một sản phẩm mà ở đó có vẻ như đầu của Britney đã bị “gắn vội, gắn vàng” với thân thể hoàn hảo của một người khác. Hơn nữa, những nét trên khuôn mặt cũng trở nên hoàn hảo hơn.  

Chỉ cách đây vài tháng, Spears đã phải đấu tranh tư tưởng mãi mới dám tung ra những bức ảnh khi chưa chỉnh sửa photoshop của cô trong chiến dịch quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Candie. Không hiểu sau khi nhìn thấy bức ảnh bìa này, Britney sẽ có phản ứng ra sao?  

Hãy cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của Britney trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan số mới nhất:

Hình ảnh của Britney trên trang bìa của tạp chí Cosmopolitan số mới nhất. 

Và đây là lúc Britney khoe bàn tay mảnh dẻ.

Kiều Vui(theo Zimbio)

Bình luận
vtcnews.vn