Công bố video lộ diện nghi phạm sát hại bảo vệ Bảo hiểm xã hội Nghệ An

Pháp luậtThứ Hai, 21/10/2019 22:51:00 +07:00

Sau khi sát hại bảo vệ Bảo hiểm xã hội ở Nghệ An, nghi phạm lấy xe máy của nạn nhân để bỏ trốn.

Video: Nghi phạm sát hại bảo vệ Bảo hiểm xã hội Nghệ An

Ngày 21/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An công bố đoạn clip có sự xuất hiện của nghi phạm sát hại anh Đặng Văn Thành (SN 1974, trú xã Quỳnh Hồng, Quỳnh Lưu), bảo vệ Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, cách đây khoảng một tuần.

Cơ quan công an cũng trích xuất một số đoạn video có sự xuất hiện của kẻ nghi vấn này tại một bến xe ở Hà Nội. Video này được đưa lên mạng xã hội để người dân nếu phát hiện hoặc có thông tin về đối tượng trên thì báo về cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An hoặc đồn công an gần nhất.

Khoảng 6h45 ngày 14/10, ông Đặng Ngọc Thọ - Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đến cơ quan làm việc thì thấy cổng đóng kín. Ông gọi điện cho bảo vệ là anh Đặng Ngọc Thành nhưng không thấy nghe máy.

ke-gay-an

 Sau khi sát hại anh Thành, nghi phạm lấy xe máy của nạn nhân để bỏ trốn.

Ông Thọ đi ra phía sau tòa nhà thì phát hiện thi thể anh Thành nằm giữa vũng máu với nhiều vết thương trên người. 

Nhận được tin báo, Công an huyện Quỳnh Lưu và Công an tỉnh Nghệ An cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Chiều cùng ngày, lực lượng công an tìm thấy chiếc xe máy Dream II 37F2-0188 của nạn nhân tại bãi đất trống sau khu vực khách sạn Mường Thanh Hoàng Mai thuộc khối Bắc Mỹ, phường Quỳnh Thiện, Thị xã Hoàng Mai (Nghệ An).

TRẦN LỘC
Bình luận
vtcnews.vn