Công bố top 100 mạng xã hội lớn nhất VN

Khoa học - Công nghệThứ Hai, 20/02/2012 08:35:00 +07:00

(VTC News) - Top 100 mạng xã hội lớn nhất Việt Nam được công bố, trong đó Youtube xếp thứ nhất, Facebook thứ hai và Zingme đứng thứ 3.

(VTC News) - Top 100 mạng xã hội lớn nhất Việt Nam được công bố, trong đó Youtube xếp thứ nhất, Facebook thứ hai và Zingme đứng thứ 3.

Đây là bảng xếp hạng của Vinalink Media, công ty nghiên cứu, cung cấp các giải pháp truyền thông liên quan đến internet hàng đầu hiện nay.
Ông Divine và ông Tuấn Hà trình bày các tài liệu về Social media
Ngày 15/02 tại Trung Tâm Pháp Ngữ 24 Tràng tiền Hà Nội đã diễn ra Hội thảo về Social media do TS Divine Đại học Paris Pháp và ông Tuấn Hà – CEO Vinalink media trình bày. Ông Divine đã đưa ra cái nhìn toàn cảnh về mạng xã hội và áp dụng trong Kinh doanh của các tập đoàn trên thế giới tại châu Âu và Mỹ.
Top 20 mạng xã hội tại Việt Nam do Vinalink công bố
Ông Tuấn Hà công bố báo cáo xếp hạng Top 100 Mạng xã hội lớn nhất Việt Nam, và slide tài liệu phân tích 28 loại hình của mạng xã hội, đồng thời đặc biệt đưa ra 3 Mô hình áp dụng để tiếp thị mạng xã hội dành cho doanh nghiệp nhỏ và cả các thương hiệu lớn cũng như đưa ra những trường hợp cụ thể hữu ích về tiếp thị thông qua các mạng xã hội (Social Media Marketing - SMM) tại Việt Nam.
Qua Slide này những người quan tâm đến SMM đã có thêm cái nhìn toàn diện hơn về mạng xã hội và phương pháp triển khai tiếp thị truyền thông xã hội.
Tổng giám đốc Vinalink cũng đồng thời cũng phân tích các bí quyết tiếp thị thành công của các Thương hiệu trên Mạng xã hội tại Việt nam hiện nay cũng như các bài học có giá trị về phương pháp triển khai Social Media marketing tại Việt nam như Forum seeding flow, Social Group, Ứng dụng SMM trong Search Engine Optimization (SEO).
Đây là những tài liệu vô cùng hữu ích, trong bối cảnh việc nghiên cứu mạng xã hội vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

Phan Minh

Bình luận
vtcnews.vn