U15 Quốc gia: U15 HAGL rơi vào bảng tử thần

Thể thaoThứ Năm, 15/06/2017 20:01:00 +07:00

Sáng nay (15/6), LĐBĐ Việt Nam đã công bố Nhà tài trợ chính và tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia 2017 - Cúp Thái Sơn Bắc.

Kết thúc vòng loại với 4 bảng đấu, BTC giải đã xác định được 8 đội tham dự VCK, trong đó có chủ nhà Tây Ninh và 7 đội xuất sắc vượt qua vòng loại gồm: Viettel, FLC Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Sanatech Khánh Hòa, Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Nai và PVF.

Theo kế hoạch, VCK dự kiến sẽ được tổ chức từ 2/8 đến 12/8/2017 tại SVĐ Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. 8 đội được chia thành 2 nhóm A và B, 4 đội/nhóm thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi nhóm để tính điểm, xếp hạng. 2 đội đứng đầu mỗi nhóm sẽ giành quyền vào thi đấu Bán kết, Chung kết.

Kết quả bốc thăm chia bảng cụ thể như sau:

Bảng A: Tây Ninh, HAGL, SLNA, FLC Thanh Hóa.

Bảng B: PVF, Viettel, Đồng Nai, Sanatech Khánh Hòa.

giaiu15onglehoaianh_MRTE

 Thái Sơn Bắc là nhà tài trợ chính của giải U15 quốc gia 2017.

Phát biểu sau lễ bốc thăm, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh việc chống gian lận tuổi tại giải đấu: "Một thông điệp chúng tôi muốn nói: các CLB, các gia đình VĐV đừng vì thành tích trước mắt mà làm sai lệch vì sẽ tạo ra một nền tảng không vững chắc. Việc xây một nền móng không chuẩn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các cấp CLB và đặc biệt là các ĐTQG."

Đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV, Bảng danh vị và Giải thưởng 50 triệu đồng. Đội thứ Nhì nhận HCB, Bảng danh vị và Giải thưởng 30 triệu đồng. Hai đội Đồng hạng Ba nhận HCĐ, Bảng danh vị và Giải thưởng 20 triệu đồng/đội.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng dành cho đội đoạt Giải phong cách, Giải thưởng dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất, Cầu thủ ghi nhiều bản thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất và Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn