Công bố nguyên nhân cái chết của ông trùm Playboy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 04/10/2017 13:06:00 +07:00

Nguyên nhân cái chết của ông trùm tạp chí Playboy - Hugh Hefner vừa được công bố sau một tuần ông qua đời.

Theo báo cáo của tờ The Blast, ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner qua đời vì chứng suy hô hấp và ngưng tim cấp tính. Ngoài ra, vi khuẩn E.Coli và chứng nhiễm trùng máu mà ông từng mắc trước đó cũng là nguyên nhân dẫn đến tử vong.

Trước đó, các báo quốc tế thông báo về cái chết của ông chỉ nêu lý do tuổi già sức yếu. Nhiều nguồn tin cho biết ông vẫn khoẻ mạnh và tỉnh táo cho đến tận lúc ra đi. 

Hugh Hefner qua đời ngày 27/9 ở tuổi 91. Ông được chôn cất bên cạnh mộ của Marilyn Monroe sau một tang lễ đơn giản. Hefner đã mua mảnh đất chôn cất cho mình vào năm 1992 với giá 75.000 USD tại Công viên Tưởng niệm Westwood Village. 

Cong bo nguyen nhan cai chet cua ong trum Playboy hinh anh 1

 Hugh Hefner qua đời vì chứng suy hô hấp cấp tính. 

Ngày 2/10, sau khi hoàn tất đám tang cho Hugh Hefner, vợ thứ ba của ông trùm tạp chí - Crystal Harris chia sẻ với tờ People: “Tôi rất đau khổ, và vẫn chưa hết hoang mang. Chúng tôi đã đưa tiễn Hef về nơi mà anh ấy luôn muốn. Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Sẽ chẳng bao giờ có một Hugh M. Hefner thứ hai”.

Trước đó, theo di chúc của Hugh Hefner, Crystal Harris không được hưởng bất cứ tài sản nào từ ông. Thay vào đó, người đẹp tóc vàng sẽ nhận được sự chăm sóc đặc biệt khi sống ở dinh thự của chồng quá cố. 

Con trai út Cooper Hefner cũng từng chia sẻ với báo giới rằng: "Thật khó khăn khi nhìn cha tôi chống chọi với tuổi già. Nhưng cũng thật may mắn là ông đã ra đi tự nhiên và không bị ảnh hưởng tâm lý". 

Cong bo nguyen nhan cai chet cua ong trum Playboy hinh anh 2

 Vợ thứ ba của ông chủ Playboy Crystal Harris là người lo hậu sự cho ông. 

Khối tài sản hơn 43 triệu USD của ông, tính đến năm 2013 được chia cho bốn người con là David, 67 tuổi, con gái Christie, 64 tuổi, Marston, 27 tuổi và cậu út Cooper, 26 tuổi. Phần còn lại của gia sản dùng để gây quỹ cho Đại học Nam California và các tổ chức từ thiện.

Hugh Hefner tên đầy đủ là Hugh Marston Hefner, sinh ngày 9/4/1926 ở Chicago, Illinois (Mỹ). Với Playboy, ông được coi là “biểu tượng của nước Mỹ”. Bên cạnh tạp chí Playboy, Hefner còn là ngôi sao của chương trình truyền hình The Girls Next Door trên kênh E!.

Mới đây, hãng phim RatPac Entertainment chuẩn bị sản xuất bộ phim tiểu sử về Hugh Hefner. Phim do Brett Ratner làm đạo diễn và nam diễn viên từng đoạt giải Oscar - Jared Leto sẽ đảm nhận vai "ông trùm" tạp chí người lớn Playboy.

Video: Qúa mệt mỏi, người mẫu Playboy cởi túi độn ngực 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn